Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Vé máy bay đi Đức giá bất ngờ nhất

Cùng phòng vé máy bay đi Đức,

vé máy bay Tết 2016

và cùng nhau tìm hiểu một số lễ hội truyền thống lâu đời đậm đà bản sắc nước Đức.

1.Lễ hội beer ở thành phố Munich




Lễ hội bia beer ở thành phố Munich hay có tên là Oktoberfest và đó là lễ hội độc đáo nhất trên toàn Thế giới. Lễ hội beer ở thành phố Munich – nước Đức mỗi năm hấp dẫn hàng triệu khách du lịch trên toàn thế giới đến tìm hiểu. Lễ hội đã tổ chức 181 lần và được tiến hành khoảng giữa tháng 9 dương lịch đến hết tuần đầu của tháng 10 . Rất đông quán xá bán hãng bia có nguồn gốc khác nhau. Hầu hết các cửa hàng mở hàng vào hồi 10h sáng cho tới 23h30 cùng ngày vào những ngày tổ chức lễ hội. Rất Nhiều yếu tố đặc sắc trong lúc tổ chức lễ hội. Vào các thứ 3 mỗi tuần chính là ngày gia đình và trong những ngày này thì bố mẹ cùng con cái sẽ cùng nhau tham gia một số game show do các gian hàng tổ chức
Quý vị truy cập vào trang web của đại lý Vé máy bay đi Đức,

Vé máy bay đi Đà Nẵng

Venus để khám phá thêm các lễ hội truyền thống đặc sắc nhất ở Đức nhé!

2. Lễ hội “Ngày thứ hai hoa hồng”




Lễ hội còn có cái tên khác là: Rosenmontag. Đó là lễ hội nổi tiếng ở Đức. Lễ hội này thu hút số lượng lớn khách du lịch từ các nơi trên thế giới tới tìm hiểu những cuộc vui chơi ở đường phố Cologne. Düsseldorf và Mainz vào ngày thứ Hai truyền thống sẽ tổ chức những cuộc diễu hành có về các hình nộm được làm từ giấy bồi,mô tả lại ngoại hình các nhân vật nổi tiếng.

3. Lễ hội bí ngô được ở Ludwigsburg




Lễ hội bí ngô tổ chức ở Ludwigsburg được người dân trên Thế giới biết đến với biệt hiệu “lễ hội bí ngô lớn nhất Thế giới”. Lễ hội được tổ chức mỗi năm một lần đó là: 1 tháng trước khi lễ hội Halowin diễn ra. Đó là cơ hội để các tác giả trưng bày những tác phẩm nghệ thuật độc đáo được tạo ra từ bí ngô. Các tác phẩm nghệ thuật này góp phần tạo nên sắc màu tươi đẹp cho lễ hội đó chính là màu sắc của 500 nghìn trái bí ngô thuộc 450 loài khác biệt. Trong khi lễ hội bí ngô được tiến hành thì số lượng lớn các hoạt động văn hóa truyền thống vẫn được tiến hành sôi nổi. Du lịch nơi đây, các du khách tới Đức không chỉ được tìm hiểu các hoạt động văn hóa hấp dẫn mà còn có điều kiện thưởng thức những món ngon được làm từ các loại bí ngô khác nhau làm nên sự hấp dẫn riêng cho lễ hội bí ngô nước Đức.

Vé máy bay đi Đức,

được đặt tại Venus, các du khách sẽ có dịp tìm hiểu các lễ hội truyền thống hấp dẫn khác tại nước Đức xinh đẹp.
Gọi số điện thoại để đăng ký vé máy bay đi Đức: (04) 858 555 72/ (04) 627 33 568/ 0914 642 785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét