Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Món bánh đặc sản Trifle đất nước Anh

Cùng với phòng vé bán vé máy bay Anh , vé máy bay đi Anh khám phá về món bánh Trifle đặc biệt của Anh quốc.

Quốc gia Anh không chỉ được nhắc đến như là quê hương của các khung cảnh ấn tượng, các lâu đài nguy nga, bí hiểm mà còn nổi tiếng như là xứ sở của các món bánh tuyệt vời nhất Thế giới. Trong đó, ta không thể bỏ qua món bánh trifle đặc biệt của miền Ăng – lê, đất nước Anh.


Món ăn Trifle luôn mang đến sự thỏa mãn tuyệt đối và nhận được rất nhiều cảm tình ưa chuộng của du khách quốc tế. Bất kì ai đã dịp trải nghiệm qua sẽ không thể quên hương vị tuyệt ngon của món ăn này. Món bánh Trifle hấp dẫn là thực phẩm không thể không có trong các bạn tiệc thịnh soạn của người Tây phương với vai trò là món tráng miệng. Đặc sản bánh cuốn hút bởi lớp vỏ bánh mềm mịn, nhẹ và không bị chắc, sự hòa quyện hoàn hảo giữa mùi vị của nhiều loại trái cây tươi cùng vị thơm ngậy của kem tươi.

Đó thực sự là một món ẩm thực đáng để các thực khách tân hưởng thử khi có dịp cùng đại lý bán vé máy bay Anh , bán vé máy bay Anh giá rẻ Venus tới với đất nước Anh. Bánh Trifle là nguồn cảm hứng của nhiều đầu bếp danh tiếng. Ngày nay, ở quốc gia Anh có tới khoảng chục món bánh Trifle với phong cách và mùi vị được thay đổi khác biệt, rất thú vị.



Món đặc sản Trifle kết quả của sự hòa trộn tinh tế nhất của sắc và hương, đặc sản này đưa đến sự thư thái thực sự cho mọi giác quan. Bánh Trifle được sản xuất từ lớp bánh “lady fingers” được ngâm bởi hương ngọt thơm của những loại vang nho hảo hạng, tiếp đó là lượt trứng custard ngậy thơm đặc trưng của quốc gia Anh. Lớp ngoài cùng của bánh là lớp hoa quả ngọt thơm, những loại mứt trái cây với kem tươi.

Để đặt vé máy bay Anh, các bạn có những lựa chọn dịch vụ hàng không của dưới đây: Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Aeroflot, Korean Airlines, Eva Air, Cathay Pacific, China southern airlines, Air France,… Đại lý vé máy bay Venus địa chỉ cung cấp, vé máy bay đi Đài Loan giá tốt nhất.

Mua vé máy bay Anh giá thấp nhất của Đại lý bán vé máy bay Anh, vé máy bay du học Mỹ  Venus.

Số điện thoại liên hệ: 0914.642.785 / 04.62733568 / 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét