Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Tất tần tật về văn hóa ẩm thực đất nước Mỹ

Phương pháp nấu nướng và thưởng thức ẩm thực tại Mỹ rất đa dạng và phong phú là vì nước Mỹ là quốc gia đa văn hóa, đa sắc tộc. Nhưng, chúng ta có thể nhất định những văn hoá ẩm thực Mỹ dựa trên những đồ ăn nhanh . Ngất ngây trong xứ sở của các đặc sản thơm ngon của quốc gia Hoa Kỳ cùng với sự đồng hành của phòng bán vé máy bay đi Mỹ , vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Venus.

Bữa sáng đặc trưng kiểu Mỹ



Những dịp cuối tuần, người ta hay chế biến những bữa sáng giàu dinh dưỡng gồm có bánh mì nướng, nước ép hoa quả, trứng rán.. Những món ăn hay hiện diện nhất trong một bữa sáng kiểu Mỹ là ly sinh tố hay một ly cà phê ăn cùng với bánh nướng phết mứt bơ hạt dẻ, hoặc một chút ngũ cốc với sữa tươi. Các bạn sẽ có cơ hội nếm thử các bữa ăn sáng theo phong cách Mỹ khi đặt mua vé tại đại lý bán vé máy bay đi Mỹ , bán vé máy bay Mỹ Venus. Bữa sáng của người Mỹ thường không được coi trọng giống những quốc gia Phương Đông, bởi lẽ họ bận rộn và họ muốn ăn kiêng.

Bữa trưa



Một vài người nấu thức ăn trưa ở nhà nhưng suất ăn trưa phổ biến nhất của người dân Mỹ có thể là bánh mỳ sandwich giúp tiết kiệm chi phí và thời gian. Cơm trưa tiện lợi thường là những lát bánh mỳ ép lại với nhau, có nước sốt, bơ, mù tạc và kẹp ở giữa là phomat, thịt, cá, gà hoặc bánh mỳ kẹp lạnh được chế biến từ giăm bông, phomat, bơ, sốt, mứt, lạc cùng với những miếng gà tây, thịt cừu, thịt bò , xà lách, cá ngừ, cà chua. Giờ nghỉ trưa dành cho nhân viên, cán bộ, công, nhân viên ở những công ty tại Mỹ thường rất ít chỉ từ 30 – 60 phút. Do đó, đối với những nhân viên, bữa trưa thường được dùng tại công ty, khẩu phần ăn cũng rất nhanh gọn và đơn giản.

Bữa tối



Bữa tối được làm bao gồm nhiều món ăn: thức uống, món chính, tráng miệng, khai vị. Bữa tối là bữa ăn chính và thường bắt đầu vào khoảng 18 giờ. Món tráng miệng bao gồm kem, bánh pudding nhân trái cây. Món chính có thể là các món từ thịt hải sản, cừu, gà, vịt, bò beefsteak. Món khai vị như bánh mỳ, món trộn, bơ, súp. Người Mỹ thường thưởng thức vang đỏ hay trắng, nước có gas, soda, bia, nước hoa quả, coca cola trong những bữa tối.

Trải nghiệm mùi vị tuyệt vời của những món đặc trưng nước Mĩ khi đặt vé máy bay giá tốt ở phòng bán vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay du học Mỹ Venus.
Tổng đài: 0915.383.643, (04) 858.555.72, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét