Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Các thông tin tham quan London quý báu cho khách du lịch

Trong bài viết kỳ này, phòng vé máy bay Venus - đơn vị chuyên bán vé máy bay Anh , bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , cung cấp vé máy bay trong nước và quốc tế đáng tin cậy nhất sẽ cùng các du khách khám phá thủ phủ nước Anh.

Thành phố London là một thành phố vừa có chiều sâu lịch sử hình thành và phát triển vừa náo nhiệt, năng động, luôn đứng đầu trên tất thảy các lĩnh vực từ các địa điểm du lịch đến những khu mua sắm. Đúng là không có địa danh nào lý thú hơn để tham quan và du lịch hơn thành phố London khi đến với nước Anh.

Những thức ăn tuyệt vời




Các vị khách du lịch có thể thưởng thức ẩm thực tại hộp đêm Nam Mỹ, dãy nhà hàng Ý, phố Trung Hoa, quán rượu phong cách Anh,... Tại đây, có vô số món ăn để các khách du lịch bốn phương thưởng thức với giá cả tương đối rẻ. Thủ phủ Luân Đôn thật sự là một thành phố của các món ăn nổi tiếng.

Các địa danh nổi tiếng




Những danh địa của thủ phủ Luân - đôn để lại các dấu ấn không thể quên trong lòng các du khách quốc tế khi ghé thăm Anh quốc cùng các tấm vé máy bay đi Anh khuyến mại vô cùng hấp dẫn, vé máy bay Anh , đại lý bán vé máy bay Anh . Không có gì sảng khoái hơn tham quan những địa điểm đã trở thành hình ảnh quen thuộc của thủ phủ Luân - đôn như: Tháp Big Ben, nhà thờ Thánh Paul, tòa nhà Quốc hội Anh. Du khách có thể lựa chọn đi bộ giữa các danh địa khác nhau để chiêm ngưỡng nhiều điều thú vị dọc theo hai bên đường đi, hoặc đi xe điện ngầm, xe buýt để có một cái nhìn khái quát về thủ đô xinh đẹp này của Anh quốc.

Những khu nhà khách tráng lệ




Luân Đôn là nơi đón tiếp khách du lịch tới với Khách sạn Ritz, Lanham danh tiếng. Nghệ thuật kiến trúc khách san phong phú từ phong cách bề thế thời phong kiến cho đến những khu khách sạn ấm cúng, xinh xắn có thể thỏa mãn mọi du khách. Hệ thống những nhà khách sang trọng sẽ làm cho những vị khách du lịch cực kỳ ngạc nhiên.

Hệ thông giao thông khoa học




Thành phố Luân Đôn có mạng lưới xe lửa để tới những khoảng cách xa hơn, phục vụ tất cả thời gian trong ngày . Các khách du lịch dễ dàng tìm thấy tàu điện ngầm và chỉ cần một vài trạm là chúng ta đã có thể tới nơi cần tới. Mạng lưới giao thông của London là một trong những mạng lưới giao thông tốt nhất ở Châu Âu. Tầu điện ngầm giúp bạn đến tất cả các địa danh của thủ đô với giá cả rất hợp lý tạo điều kiện cho việc di chuyển dễ dàng đến bất cứ nơi nào.

Liên hệ tới hotline của đại lý bán vé máy bay Anh, vé máy bay du học Mỹ để đặt vé máy bay giá ưu đãi nhất nhất: 0915.383.643, (04) 627.335.68, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét