Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Trải nghiệm du lịch thành phố Max-cơ-va

Thành phố Mátx- cơ - va là thủ đô của nước Nga và là giao thông vận tải, giáo dục, trung tâm chính trị, kinh tế, tài chính chủ yếu . Hình ảnh biểu trưng của thành phố là chàng kỹ sĩ cầm giáo, cưỡi bạch mã đang nghênh chiến rồng.

Cùng với phòng bán vé máy bay đi Nga , vé máy bay đi Nga , tìm hiểu nhịp sống ở thành phố Nga - Mátx- cơ - va.



Từng du khách ghé thăm nơi này chắc chắn sẽ có các niềm mến thương và xúc cảm khác nhau khi được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các công trình kiến trúc cổ đại, các miền đất chứa đựng những bí ẩn lịch sử lừng danh, những cung điện vàng son,... Moscow là thủ đô tươi đẹp và sâu lắng, gìn giữ hơn 800 năm lịch sử bi tráng của nước Nga.

Tham quan thành phố Moskva với đại lý bán vé máy bay Nga Venus, vé máy bay đi du lịch nơi dừng chân trước hết để du khách tới khám phá là một tổ hợp nhà bảo tàng, quảng trường, cung điện, thánh đường với những lối kiến trúc mới lạ mang đậm dấu ấn những sự kiện lịch sử ngay trong trung tâm thành phố Moscow.

Cung điện Kremlin


Ở phần trung tâm điện là cung Amoury, nay là bảo tàng phong phú và cổ kính nhất, lưu gi những kỷ vật quý giá của Hoàng gia thời xưa khăn choàng nạm trang sức giá trị, những cỗ xe ngựa đến vương miện nạm kim cương,... Tòa cung điện Kremlin nằm giữa trung tâm Moskva, trên đỉnh một quả đồi được bao quanh bởi các bức tường thành dày, kiên cố với hai mươi ngọn tháp. Tất cả quần thể ấy gồm những nhà thờ, cung điện, cơ quan chính phủ, viện bảo tàng,... Mỗi phần đều là một di tích lịch sử độc đáo gắn bó với từng thời kỳ lịch sử của Nga.

Thánh đường lớn St.Basil's


Nước Nga có khá nhiều thánh đường lớn nguy nga và giàu lịch sử nhất toàn thế giới. Thánh đường St.Basil's là nhà thờ đặc biệt và nổi tiếng nhất. Nhà thờ lớn St.Basil's nằm cạnh Quảng trường đó, bao bọc bởi 8 thánh đường nhỏ, được xây dựng bởi vật liệu gạch với lối kiến trúc hình tháp.

Mỗi nhà thờ đều có mái vòm riêng, trông giống củ hành với những sắc nổi bật và các họa tiết khác nhau, tạo ra một tác phẩm kiến trúc vô cùng độc đáo.

Ngoài ra, khách tham quan cùng đại lý bán vé máy bay Nga, vé máy bay du học Mỹ nên tham gia một chuyến trải nghiệm cuộc sống dưới lòng đất bằng tàu điện ngầm. Toàn bộ nhà ga tàu điện ngầm ở Moskva được lát bằng đá hoa cương với rất nhiều những phần trang hoàng với những tác phẩm hội họa nghệ thuật tái hiện hiện thực.

Để đặt mua vé máy bay giá đặc biệt nhất, hãy gọi cho đại lý bán vé máy bay Nga Venus các bạn nhé.

Số điện thoại: 0915.383.643, (04) 627.335.68, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét