Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Kho tàng món ăn nước Anh

Đặt chân vương quốc của vô số món ngon quyến rũ của vương quốc ,đồng hành cùng vé máy bay Anh giá tốt, vé máy bay đi Anh giá rẻ để sở hữu cơ hội thưởng thức, thử qua các hương vị hảo hạng nhất.

Quốc gia Anh nổi tiếng trên toàn thế giới với các công thức thực hiện đồ ăn hấp dẫn, độc đáo. Những món ngon nước Anh không chỉ mang tới cho các du khách một bữa ăn giàu dưỡng chất mà đồng thời còn mang đến hương vị của sự thưởng thức và tận hưởng.

Trong số vô vàn các đặc sản hấp dẫn của vùng đất này, bạn không thể bỏ lỡ những món ăn đặc trưng dưới đây:

Loại bánh Shepherd


Món bánh Shepherd là niềm hãnh diện của nền ẩm thực quốc gia với mùi vị độc đáo, không thực khách nào có thể làm ngơ. Loại bánh này được nấu bởi các miếng thịt cừu tươi ngon nhất, chất lượng nhất. Để chế biến nên loại bánh Shepherd thượng hạng nhất, thịt cừu sẽ được cho đi băm mịn. Món bánh đặc sản này thường được dùng kèm với sốt, thịt băm, salad. Thêm nữa, trên bề mặt bánh là lớp khoai nghiền với vị giòn, sắc vàng tươi, vô cùng thơm ngon, tạo nên diện mạo rất độc đáo cho Shepherd.

Món nướng Cornish


Đồ nướng Cornish bắt nguồn ở Cornwall với cái tên gọi Cornish là một trong các đặc sản mà bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch đất nước Anh. Loại bánh độc đáo này được chế biến từ những nguyên liệu bao gồm hành tây, khoai tây, rau cải , thịt bò. Món bánh sẽ thực sự là một thực đơn ăn dành cho bữa trữa mà các du khách vô cùng yêu chuộng khi thăm thú nước Anh cùng vé máy bay Anh , vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ . Đặc sản Xúc xích Cumberland


Xúc xích heo Cumberland là một đặc sản khác đặc biệt được ưa mến ở nước Anh. Món Xúc xích Cumberland được sản xuất từ các nguyên liệu đặc biệt là thịt lợn xay và các loại gia vị, thảo mộc khác. Món ăn cùng phù hợp nhất với món Cumberland là khoai tây nhuyễn. Ngoài ra, quý vị cũng nên nếm thử món ăn này với mù tạt để tạo thêm hương vị.

Đặt mua vé máy bay Anh giá khuyến mãi đặc biệt, hãy nhanh chóng gọi tới hotline: 0915.383.643, (04) 627.335.68, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét