Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Các món ngon nổi tiếng của quốc gia Nhật

Với vị trí là một trong các thành phố quyến rũ và phát triển bậc nhất châu Á, Thủ phủ Tokyo đón chào hàng triệu khách tham quan, du lịch quốc tế và khu vực mỗi năm. Thủ phủ Tokyo để lại dấu ấn sâu sắc trong ký ức những du khách với sự kết hợp đan xen giữa hơi hướng truyền thống và nhịp sống hiện đại. Hơn tất cả, thành phố này còn thu hút những vị khách du lịch với những món ăn ngon danh tiếng cùng những nét ẩm thực đặc sắc.

Hãy đồng hành với Phòng bán vé máy bay đi Nhật , giá vé máy bay đi Nhật giá rẻ Venus nếu như bạn yêu thích nghệ thuật ẩm thực Nhật Bản và mong muốn được tìm hiểu các đồ ăn ngon vô cùng hấp dẫn ấy.

Món Miso Katsu


Đồ ăn này rất giống với món thịt lợn chiên. Các lát nhỏ được thái rồi cho vào một bát pha bột sắn. Lớp bột bên ngoài thấm đều thì sau đó được cho lên bếp để chiên cho đến khi chúng chín toàn bộ. Nhìn qua món ăn này rất là thơm ngon. Lúc ăn chúng hay được ăn chung với một thứ nước sốt hảo hạng tạo nên hương vị hơi ngọt vừa cay giúp cho món ăn này thật đặc biệt. Cũng vì vậy mà món ăn này có tên gọi là Mi Cùng thưởng thức nhiều món ăn rất là ngon tại nước Nhật với người bạn đồng hành là phòng bán vé máy bay đi Nhật , bán vé máy bay Nhật Venus.

Đặc sản Chirashi-don


Chirashi-don là món ăn pha trộn giữa vị dẻo ngọt của cơm gạo tẻ và vị ngọt của thịt cá tươi sống. Cá cùng với cơm trước tiên được trộn lẫn cùng với mù tạt và dầu đậu nành, sau đó là trộn với những loại rau củ. Phương thức thưởng thức Chirashi-don của người dân Nhật cũng rất đặc biệt, trước hết, người Nhật sẽ chỉ ăn món cơm trộn như vậy rồi lại chuyển sang cho thêm một phần nước soup vào trong bát Chirashi-don đó và thưởng thức như một món súp tuyệt ngon.

Món Sushi


Sushi là món ăn được tạo nên từ phần thịt cá ngon nhất, được bày biện bắt mắt với một chút cơm ở phía dưới và phần cá được đặt lên trên. Không ở đâu có được mùi vị Sushi ấn tượng và thơm ngon như tại các quán ăn của thành phố Tokyo. Những vị khách tham quan, du lịch ghé qua thủ đô Tokyo không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức đặc sản sushi độc đáo nổi tiếng này nhé.

Liên hệ đại lý bán vé máy bay đi Nhật, vé máy bay du học Mỹ Venus để sở hữu những chiếc vé máy bay khuyến mãi vô cùng hấp dẫn: (04) 627.335.68, (04) 858.555.72, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét