Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Vé máy bay đi Mỹ với giá rẻ nhất

Trải nghiệm nhịp sống ở thủ đô Nga - Moskva cùng vé máy bay đi Nga,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Mátx- cơ - va là thủ đô của nước Nga và là giáo dục, trung tâm chính trị, tài chính, giao thông vận tải, kinh tế hàng đầu . Hình ảnh đặc trưng của thành phố là người kị sĩ cưỡi trên lưng bạch mã, tay cầm giáo đang hạ gục rồng.


Moscow là một thành phố sâu lắng, lưu giữ hơn 800 năm lịch sử hùng tráng của đất nước Nga. Mỗi du khách tham quan nơi đây hẳn là sẽ có nhiều niềm yêu mến và xúc cảm khác nhau khi được chứng kiến tận mắt vẻ đẹp của những kiến trúc lâu đời, những cung điện sang trọng, các địa danh chứa đựng các giá trị lịch sử lừng danh,...

Du lịch thành phố Mátx - cơ - va với vé máy bay Nga,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

, nơi đầu tiên để bạn đến trải nghiệm là một quần thể cung điện, quảng trường, nhà bảo tàng, thánh đường,... Với các kiểu kiến trúc mới lạ mang các dấu ấn các cột mốc lịch sử nằm ngay trong lòng thành phố Moskva.


Cung điện Kremlin




Tòa cung điện Kremlin nằm giữa trung tâm Moscow, trên một ngọn đồi với xung quanh bởi những bức thành gạch dày, kiên cố với 20 tòa tháp. Toàn bộ quần thể này gồm có các nhà thờ, cung điện, viện bảo tàng, cơ quan chính phủ,... Mỗi phần đều là những thực thể tuyệt vời gắn liền với từng thời kỳ lịch sử của nước Nga.

Ở giữa điện là cung Amoury, hiện là khu bảo tàng đa dạng và cổ kính nhất, trưng bày những kỷ vật quý giá của Hoàng gia thuở xưa vương miện đính kim cương, những cỗ xe ngựa, khăn choàng nạm trang sức giá trị,...


Nhà thờ lớn St.Basil"s




Nga có tương đối nhiều thánh đường lớn lộng lẫy và có lịch sử lâu đời nhất trên thế giới. Trong số đó, nhà thờ St.Basil"s là đại diện độc đáo và tiêu biểu nhất. Tòa nhà thánh lớn St.Basil"s tọa lạc ngay sát Quảng trường đó, xung quanh là gần chục nhà thờ nhỏ, xây dựng với vật liệu gạch với kiểu kiến trúc dạng tháp.

Các thánh đường đều có mái vòm riêng, dạng củ hành với các màu sắc nổi bật với những họa tiết khác nhau, tạo ra những kiệt tác kiến trúc vô cùng độc đáo.

Ngoài ra, du khách cùng

vé máy bay Nga

nên thực hiện một chuyến tham quan thế giới dưới lòng đất với tàu điện ngầm. Tất cả nhà ga tàu điện ngầm tại Moscow được lát bằng đá hoa cương với rất nhiều những hàng trang hoàng bằng những kiệt tác nghệ thuật siêu thực.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: Nippon Airways, Singapore Airlines, Qatar Airways, China Airlines, VietNam Airlines, Korean Airlines
Tổng đài đại lý vé Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét