Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Tìm hiểu nét cuốn hút của văn hóa ẩm thực quốc gia Mĩ

Cùng đồng hành với phòng bán vé máy bay đi Mỹ , giá vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Venus trải nghiệm thế giới những món ngon nổi tiếng của Mỹ hiện đại quý vị nha.

Liên hệ đặt mua vé máy bay khuyến mãi vô cùng đặc biệt: 04.62733568 / 0914.642.785 / 04.85855572

Nét cuốn hút ẩm thực Mỹ

Đặc sản Falafel



Món ăn này quả sự là một suất ăn hấp dẫn, một chọn lựa chính xác cho các du khách khi book vé máy bay khuyến mãi hết sức đặc biệt tại phòng bán vé máy bay đi Mỹ Venus. Cách làm nón ăn này không quá cầu kỳ, chỉ cần cho đậu tắt đã xay mịn, trộn đều cùng những nguyên liệu khác, nêm gia vị vừa vặn, vo lại thành các miếng nhỏ và để hoàn thành món này bạn chỉ cần rán giòn là được. Với chỉ vài công đoạn dễ dàng, món Falafel đặc sản đã sẵn sàng để các quý khách nếm thử. Falafel – món khai vị được làm ra từ vừng, nước chanh, tỏi, dầu ô liu và đậu xanh,... Rất được ưa chuộng tại Mỹ.

Pizza của Hoa Kỳ



Những sự hòa quyện hấp dẫn trong đặc sản này đem tới mùi vị hấp dẫn, làm du khác say mê. Pizza là món ăn được những cư dân Mỹ cùng với những khách tham quan bốn phương yêu mến nhất khi đi tham quan, du lịch nước Hoa Kỳ với đại lý bán vé máy bay đi Mỹ , vé máy bay Mỹ giá rẻ Venus. Các thành phần làm nên đồ ăn hấp dẫn này gồm có: pho mát, cà chua, bột mỳ đặc biệt là nhiều loại nguyên liệu tươi sạch khác nhau như: thịt bò, thịt gà, hải sản, nấm , dăm bông, lạp xưởng, xúc xích,...

Bánh cuốn Burrito



Món ăn này là sự hòa trộn của nét đặc trưng của nghệ thuật ẩm thực Mỹ và Mexico. Bánh cuộn Burrito – bánh cuốn chứa bên trong là hạt đỗ hay gạo hoặc thịt bò. Bên cạnh các thành phần chính đó, bánh burrito cũng có rất nhiều phương thức sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: kem chua, bơ, pho mát, lợn, gà, bò,... Và cuốn lại để ăn.

Đặt mua vé máy bay du học Mỹ giá rẻ của những hãng hàng không trong nước và nước ngoài của đại lý bán vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay du học Mỹ : Air France, Cathay Pacific, Asiana Airlines, Eva Air, China southern airlines, Vietnam Airlines, China southern airlines, Korean Airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét