Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Những địa điểm tham quan và du lịch hàng đầu Anh

Lựa chọn phòng bán vé máy bay đi Anh , bán vé máy bay đi Anh giá rẻ để có được các những chuyến bay tiết kiệm nhất, tấm vé máy bay khuyến mãi cực lớn, khám phá vô số điểm du lịch, tham quan độc đáo của Anh do Venus.

Trường đại học Cambridge



Đại học Cambridge ở Anh là thuộc trong top các trường đại học nổi tiếng và cổ kính nhất Thế giới. Tại nơi đáp ứng tốt và đầy đủ Các nhu cầu dạy và học với những khu phòng học và các phòng, khu vực đào tạo tối tân và hiện đại nhất. Đại học Cambridge được coi là khu nghiên cứu uy tín hàng đầu ở Anh quốc.

Các bạn nhanh chóng đặt mua vé máy bay giá chất lượng ở đại lý bán vé máy bay Anh, vé máy bay du học Mỹ chúng tôi để có sở hữu các ưu đãi lớn nhất và phục vụ bảo đảm nhất.

Nhà tắm La Mã



Bạn có cơ hội chiêm ngưỡng và trải nghiệm loại hình thư giãn tuyệt vời này ở những địa điểm như nhà tắm La Mã, khu đền thờ La Mã và chuỗi suối thiêng cùng với các tấm vé máy bay ưu đãi cực lớn của phòng bán vé máy bay đi Anh , vé máy bay Anh giá rẻ . Khu kiến trúc đặc biệt với những khu vực phòng tắm công cộng rộng lớn được tạo dựng với kiến trúc độc đáo, các đường hành lang hành lang đá trải dài mang kiểu La Mã hấp dẫn hàng triệu lượt người tới với quốc gia Anh thường niên. Nhà tắm La Mã là một khu kiến trúc có quy mô đồ sộ và vô cùng nguy nga, tráng lệ. Tìm hiểu văn hóa đất nước Anh thế kỷ XIX, quý khách du lịch không thể bỏ qua địa điểm tham quan độc đáo là nhà tắm La Mã.

3. Bức tường Hadrian



Cho tới ngày nay, bức tường vẫn trường tồn cùng thời gian với những di tích lịch sử, văn hóa có giá trị cao đã trở thành đề tài, cảm hứng của các cuốn sách, bộ phim hay. Đức vua Hadrian đã xây dựng thành này với mục đích là một thành trì vững chãi của nước Anh. Dãy tường Hadrian được xây dựng vào năm 122 và được gọi Hadrian theo tên đức vua thời đó. Khả năng xây dựng cùng kết cấu vật liệu xây dựng nên bức tường thành đã đạt những đẳng cấp đáng ngưỡng mộ.
Westminster Abbey



Đây cũng chính là nơi an nghỉ của hoàng gia Anh quốc. Khu quần thể Westminster Abbey với kiến trúc Gothic đặc sắc là khu liên hợp những thánh đường có quy mô rộng lớn tại thành phố London của Anh quốc. Khu liên hợp luôn luôn khiến cho các khách tham quan phải thán phục với tầm cỡ hoành tráng, các chi tiết, hoa văn tinh xảo thể hiện khiếu thẩm mỹ tinh tế của người nước Anh.

Với sự cam kết giá vé ưu đãi nhất, phòng bán vé máy bay đi Anh Venus luôn đồng hành du khách tìm hiểu thật nhiều điểm tham quan và những nét đặc sắc, độc đáo của những đất nước khác nhau trên thế giới.

Đại lý vé Venus
Tổng đài:(04) 858.555.72, (04) 627.335.68, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét