Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Các tục lệ đón mừng giao thừa của quốc gia Mỹ

Cùng đồng hành đại lý vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , bán vé máy bay Mỹ Venus học hỏi về những tục lệ đón chào tân niên của nước Mỹ xa xôi. Nước Mỹ tân tiến này sẽ chào đón các du khách vô số những trải nghiệm mới lạ và bất ngờ.

Dùng bữa với các món ẩm thực đưa lại sự may mắn



Bữa ăn cuối năm của Mỹ không thể vắng mặt những thực phẩm đươc xem là có thể đưa lại các vận may như cá mòi, mật ong, bắp cải. Có những giải đáp cho sự may mắn của bắp cải là loại rau này có dạng tròn và màu xanh, gần giống với các đồng tiền xu. Cá mòi là đại diện của sự thăng tiến và giàu có bởi vì chúng thường tập hợp thành từng đàn lớn và vươn thẳng lên phía trước. Mật ong là biểu tượng của tiền của bởi màu vàng óng và thơm ngọt.

Chào Mừng khoảnh khắc chuyển giao năm mới trên quảng trường The Times



Vào lúc giao thời thiêng liêng giữa năm cũ và năm mới, rất nhiều người Mỹ tụ họp trên Times Squares để đón chào giây phút đáng nhớ đó và dành tặng các lời chúc tốt lành cho người thân. Tất cả cùng nhau hô vang, đếm lùi những giây phút cuối cùng của một năm và nhìn ngắm sự kiện quả cầu giao thừa rực rỡ được hạ xuống – đánh dấu cho một sự khởi đầu mới. Ở giây phút ấy, rất nhiều người cùng hét to những câu chúc ý nghĩa nhất trong năm mới và hát vang những giai điệu may mắn. Tiếp sau, mọi người tung các mảnh giấy nhỏ, đa màu sắc lên khoảng không để chào đón năm mới.

Trưng diện các set đồ có những sắc màu đặc trưng trong đêm cuối cùng của năm



Trong đêm giao thừa, một điều rất độc đáo xảy ra ở đất nước Mĩ, người ta lựa những bộ quần áo đặc biệt, nổi bật hơn, phong cách hơn và có những màu sắc ý nghĩa. Người ta cho rằng, bất kỳ người nào đợi chờ, tìm kiếm hạnh phúc cho mình sẽ diện những bộ quần áo có sắc vàng. Bên cạnh đó, với bất kỳ ai mong có được tiền tài trong dịp năm mới sẽ lựa cho mình những bộ quần áo có sắc bạc. Đón chào năm mới tại Mỹ với vé máy bay đi Mỹ của phòng bán vé máy bay Mỹ Venus, bạn sẽ vận bộ trang phục thế nào, sẽ cầu nguyện điều gì ?

Đặt mua vé máy bay giá tốt bất ngờ, hãy liên hệ đến số máy của phòng bán vé máy bay Mỹ, vé máy bay du học Mỹ : (04) 627.335.68, (04) 858.555.72, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét