Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Những điểm đến tham quan cuốn hút nhất Nhật Bản

Đồng hành phòng bán vé máy bay đi Nhật , vé máy bay đi Nhật nhìn ngắm các phong cảnh tự nhiên xứ sở Phù Tang nhé.

Vào mùa thu, khắp mọi ngã rẽ nước Nhật đều tràn ngập sắc úa của những hàng cây . Cảnh quan tự nhiên mùa thu đem đến cho quý vị những giây phút trải nghiệm thú vị. Trong khoảng thời gian từ đầu tháng 9 cho tới cuối tháng 11 thường niên là khoảng thời gian tuyệt vời để du khách ghé thăm đất nước Nhật Bản.

Các địa danh mà du khách bốn phương không thể để lỡ khi đến với Nhật Bản:

Rikugi-en xinh đẹp



Rikugi-en là công viên lớn với những hàng cây cổ thụ, nằm tại thủ đô của Nhật Bản được xây dựng dưới thời Edo, vào năm 1702. Khách du lịch có thể chiêm ngưỡng nét đẹp của công viên Rikugi-en ngay giữa lòng thủ phủ Tokyo. Rikugi-en nên thơ và hấp dẫn bởi những chiếc cầu duyên dáng, những dãy cây lá đỏ, những hồ nước lớn. Mùa thu là thời gian Rikugi-en rực rỡ sắc đỏ của những cây lá phong, đấy cũng chính là thời điểm hoàn hảo để ta tham quan và du lịch đất nước Phù Tang với phòng bán vé máy bay Nhật , giá vé máy bay Nhật Venus.

Du ngoạn tại sông Hozu



Mỗi dịp mùa thu, con sông Hozu có vẻ như đặc sắc hơn rất nhiều. Khi du lịch nơi đây, khách du lịchcác bạn sẽ được đứng trên con thuyền nhỏ, xuôi theo dòng sông Hozu ngắm nhìn cảnh sắc thơ mộng của các rừng cây lá phong đẹp đến choáng ngợp. Sông Hozu là một dòng sông đẹp tuyệt nằm ở hướng Tây của cố đô Kyoto.

Khu Hida Takayama



Tọa lạc ở tỉnh Gifu, , Hida Takayama trước đây từng là một thị trấn bao bọc dãy thành cổ nên khi đến địa danh này du khách sẽ cảm thấy như mình lạc vào một thời dĩ vãng bởi những mái nhà lâu năm với các món ăn truyền thống đặc biệt. Cùng với đó các công trình chùa chiền nằm giữa phong cảnh thiên nhiên nhiều màu sắc chắc chắn sẽ là một địa điểm ghé thăm độc đáo dành cho bạn.

Đăng ký vé máy bay giá tốt đặc biệt, hãy nhanh tay gọi tới tổng đài của đại lý bán vé máy bay Nhật, vé máy bay du học Mỹ : 0915.383.643, (04) 627.335.68, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét