Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Đặt vé máy bay đi Pháp giá đặc biệt

Đến thăm quốc gia Pháp với vé máy bay Pháp,

vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, đặt vé máy bay đi Pháp, bạn có thể ghé thăm những miền đất với các kiến trúc đặc trưng, những cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp các quang cảnh thiên nhiên quyến rũ lâu đài độc đáo.

Thành phố Nice




Với đặc trưng thời tiết Địa Trung Hải dịu mát, nhịp sống đầy hứng khởi và sôi động, những bãi biển trải dài làm cho Nice trở nên một trong những thành phố thu hút quan khách hàng đầu. Thành phố đem tới sự thư giãn cho những vị khách. Những đường phố nhỏ cùng những lối chạy dài tạo nên một thứ cảm giác xúc động trong lòng mỗi du khách.

Nice là nơi diễn ra các chương trình lễ hội hoành tráng như lễ hội hóa trang, lễ hội pháo hoa, lễ hội Carnaval, sự kiện âm nhạc tháng 6,... Những danh thắng đặc sắc là khu phố Vieille Ville, lâu đài trên đồi. Tham quan Nice, các bạn sẽ sở hữu những kỷ niệm tuyệt vời và đáng nhớ cùng của phòng vé máy bay,

vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ

, đặt vé máy bay đi Pháp Venus.

Thành phố Strasbourg




Strasbourg gây dấu ấn mạnh mẽ với các du khách bởi sự xinh đẹp, trù phú cùng những kiến trúc nhà ở đặc sắc bên những làn nước trong xanh. Tọa lạc ở phía đông bắc đất nước Pháp, thành phố này đã trải qua hàng thế kỷ hình thành cũng như phát triển. Strasbourg là địa điểm giao lưu buôn bán trọng yếu của đất nước Pháp và cũng như toàn Âu châu.

Các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố bao gồm: dãy nhà cổ La Petite France với những ngôi nhà đặc sắc, công viên Orangerie với các vườn cam thơm ngọt, trĩu nặng; cung điện Rohan Palace với kiến trúc ấn tượng, cổ xưa.

Thành phố cảng Bordeaux




Thành phố cảng Bordeaux tọa lạc ở miền Tây nước Pháp, nghiêng mình Garonne xinh đẹp. Được biết đến nhiều bởi các cá tính nghệ thuật đặc biệt, các khu thương mại náo nhiệt, những quần thể di tích cổ xưa, những công trình kiến trúc ấn tượng. Khi ghé thăm Bordeaux, quan khách không nên bỏ lỡ may mắn chiêm ngưỡng rạp hát Grand Theatre - một công trình ấn tượng của thành phố.

Rạp hát được coi là hình ảnh biểu trưng của thành phố. Grand Theatre theo phong cách kiến trúc của Hy Lạp thời cổ đại với những điểm nhấn đặc biệt, làm nên vẻ lộng lẫy và duyên dáng.


Đặt vé máy bay đi Pháp

giá thấp đặc biệt, hãy nhanh tay gọi đến hotline: (04) 627.335.68, (04) 858.555.72, 0915.383.643

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét