Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Các nét độc đáo hàng đầu của nước Anh

Vé máy bay Anh giá hấp dẫn nhất, thích hợp nhất, duy nhất chỉ có ở phòng vé Venus , các bạn hãy gọi tới đại lý vé Venus trong thời gian sớm nhất để cập nhật kịp thời và chính xác thông tin khuyến mại và được tư vấn bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , bán vé máy bay đi Anh giá rẻ tận tình nhất !

Số điện thoại : 0914.642.785 hay 04.85855572 hoặc 04.62733568



Thông tin tham quan đáng quan tâm khi khám phá nước Anh:
Anh quốc phát triển là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa thiết yếu của toàn Thế giới . Anh quốc nằm ở Tây Bắc của châu Âu, là diện tích đất rộng lớn và có tổng số dân nhiều nhất trong Bắc Ireland và Vương quốc Anh. Quốc gia Anh đặt thủ đô tại London đẹp tươi. Quốc gia này là nơi khởi nguồn của quốc tế ngữ.

Văn hóa ẩm thực hấp dẫn nhất của Anh quốc
Anh quốc có những đặc sản ẩn chứa hương vị truyền thống như: món thịt nướng Sunday gồm bánh pudding đặc sản vùng Yorkshire dùng cùng sốt vô cùng thơm ngon, những loại thịt động vật thịt gà, bò hay thịt cừu ăn kèm với những loại rau củ khác nhau. Nói tới nền ẩm thực đất nước Anh , chúng ta không thể không kể tới các đồ ăn ngon nổi tiếng như: các loại bánh hấp dẫn được làm từ thịt shepherd's pie, bánh cottage pie , bánh steak and kidney pie, Cornish pasty,... Khám phá đất nước Anh mỹ lệ cùng với phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , vé máy bay Anh , các quý khách đừng quên nếm thử các thực đơn vô cùng thơm ngon và quyến rũ này nhé.



Các thành phố và khu đô thị lớn ở Anh quốc.




Đất nước Anh có các thành phố phát triển nhất: Liverpool, Nottingham, Manchester, London,... Những khu đô thị lớn nhất: Đại London, khu đô thị Miền Trung Tây, Nottingham, Đại Manchester,...

Khí hậu - thời tiết
Nước Anh nằm trong vùng ôn đới. Những tháng có mức nhiệt thấp nhất là kể từ tháng 1 tới cuối tháng 2, thời điểm có mức nhiệṭ lớn nhất là vào tháng 7. Những tháng có nền nhiệt không quá cao, cũng không quá thấp, thời tiết mát mẻ, không có mưa nhiều và thích hợp nhất để bạn liên hệ với đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ, vé máy bay du học Mỹ để mua vé máy bay đi vui chơi là các tháng: 9, 6, 5, 10.

Để đăng ký những tấm vé máy bay ưu đãi vô cùng đặc biệt bạn có thể sử dụng dịch vụ bay của: Asiana Airlines, China southern airlines, Aeroflot, Korean Airlines, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Air France, Eva Air,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét