Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi Mỹ với khuyến mãi hấp dẫn

Cùng đại lý

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Venus mở rộng hiểu biết về văn hóa ẩm thực Hoa Kỳ
Đất nước Mỹ là một hợp chủng quốc với văn hóa và sắc tộc đa dạng, chính vị thế cách nấu nướng và thưởng thức ẩm thực của người Mỹ cũng hết sức đa dạng và phong phú. Nhưng, chúng ta có thể “nhận dạng” các nét văn hoá ẩm thực người Mỹ thông qua những đồ ăn đặc trưng.

1. Bữa sáng đặc trưng của Mỹ





Nói chung, người Mỹ không coi trọng bữa sáng như Phương Đông. Một phần vì họ muốn ăn kiêng, phần vì họ bận rộn với công việc. Danh sách món ăn phổ biến nhất trong một bữa sáng của người Mỹ là nước ép trái cây hoặc cà phê cùng với bánh nướng quết bơ peanut butter, hoặc một ít ngũ cốc và sữa tươi. Bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng hơn bao gồm bánh mì nướng, nước hoa quả, trứng rán, thường được phục vụ vào các dịp cuối tuần. Các bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những bữa ăn theo phong cách Mỹ khi đăng ký vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

ở Venus

2. Bữa ăn trưa





Ở Mỹ giờ nghỉ trưa dành cho nhân viên, cán bộ, công, nhân viên thường rất ít từ 30 tới 60 phút. Bởi lẽ đó, đối với các nhân viên, cán bộ, công, nhân viên, bữa trưa thường được ăn tại nơi làm việc, những đồ ăn cũng tương đối nhanh gọn và đơn giản.
Một phần cán bộ làm bữa ăn trưa trước tại nhà nhưng suất ăn trưa quen thuộc nhất của người dân Mỹ có thể là bánh mỳ kẹp giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Loại bánh mỳ này có hai miếnglát bánh mỳ được ép lại với nhau, được phết với mù tạc, bơ, nước sốt và ở giữa là gà, cá, thịt, phomat hoặc bánh mỳ sandwich lạnh được chế biến bởi giăm bông, sốt, phomat, lạc, bơ, mứt cùng với những lát mỏng gà tây, thịt cừu, thịt bò nướng, cá ngừ, xà lách, cà chua.

3. Bữa tối





Đây là bữa ăn chính và thường bắt đầu vào khoảng 18 giờ. Bữa tối gồm một số đồ ăn: tráng miệng, món chính, khai vị, thức uống. Các món khai vị thường gặp như bánh mỳ, súp, món trộn, bơ; món chính bao gồm bò beefsteak, các món từ thịt cừu, hải sản, gà, vịt; món tráng miệng bao gồm bánh pudding , kem. Người Mỹ thường uống bia, vang trắng hoặc đỏ, coca cola, nước ngọt, nước hoa quả, soda vào những bữa ăn tối.
Tổng đài đại lý vé Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét