Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Đặt mua vé máy bay du lịch Mỹ với khuyến mãi hấp dẫn

các chiếc vé máy bay đi Mỹ, [B][URL="http://vemaybayvenus.Com/ve-may-bay-di-my-gia-re//"]vé máy bay đi Mỹ giá rẻ[/URL][/B], giá ưu đãi đặc biệt nhất nếm thử thế giới đồ ăn ngon nức tiếng của nước Mỹ sôi động các bạn nhé.
Song hành các kiến trúc hoành tráng, cảnh sắc thiên phú xinh đẹp thì nền văn hóa ẩm thực của Mỹ cũng là một nhân tố hấp dẫn du khách . Các bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đăng ký vé máy bay đi Mỹ, [B][URL="http://vemaybaydiduhocuc.Com/"]vé máy bay đi du học Úc[/URL][/B] ,... Để trải nghiệm ẩm thực tại đây nhé.

Nét độc đáo ẩm thực Hoa Kỳ

Món ăn Falafel


[CENTER] [IMG]http://1.Bp.Blogspot.Com/-SUQrCognc4Y/VSOjt4fLSbI/AAAAAAAABEQ/Otmx38Ylzcc/s1600/2.Jpg [/IMG] [/CENTER]


Falafel là món khai vị làm ra từ nước chanh, tỏi, đậu xanh, dầu ô liu và vừng,... Rất phổ biến tại Mỹ. Cách chế biến nón đặc sản này không hề cầu kỳ, chỉ cần xay nhuyễn đậu xanh trộn đều cùng các nguyên liệu còn lại, nêm gia vị cân bằng, viên lại thành các miếng vừa ăn và đem vào rán giòn. Với chỉ chút ít khéo léo, món Falafel tuyệt vời đã sẵn sàng để bạn thưởng thức. Đây quả thực sự là một quà tặng thơm ngon, một lựa chọn đúng đắn cho bạn bè quốc tế.

Pizza Hoa Kỳ


[CENTER] [IMG]http://4.Bp.Blogspot.Com/-BFxy7tcPA44/VSOjxkzfJeI/AAAAAAAABEw/1B3BxilYPcw/s1600/8.Jpg [/IMG] [/CENTER]


Những nguyên liệu làm nên đặc sản ẩm thực hấp dẫn này bao gồm: cà chua, phô mai, bột mì đặc biệt là các loại nguyên liệu sạch tươi khác nhau như: hải sản, thịt gà, thịt bò, nấm , lạp xưởng, dăm bông, xúc xích,... Những sự hòa trộn tuyệt vời này đưa đến mùi vị hấp dẫn, mê hoặc các du khách. Pizza là đồ ăn được các cư dân Mỹ cùng với các du khách bốn phương ưa chuộng nhất.

Burrito


[CENTER] [IMG]http://2.Bp.Blogspot.Com/-cw1LiI-V88M/VSOjmc_c0MI/AAAAAAAABDM/G4xkd9WGD08/s1600/11.Jpg [/IMG] [/CENTER]

Bánh Burrito là bánh cuốn chứa bên trong là thịt bò, hạt đậu hoặc gạo. Bên cạnh những loại thực phẩm thường gặp đó, món burrito còn có rất nhiều phương thức chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: pho mát, kem chua, bơ, thịt gà, bò, lợn,... Và cuốn tròn lại để ăn. Burrito này là sự kết hợp của văn hóa ẩm thực Mexico và Mỹ.
Đại lý vé Venus cung cấp vé máy bay đi Mỹ, của các hãng hàng không trong nước và nước ngoài: VietNam Airlines, Air Asia, China Southern Airlines, British Airways, Eva Air, Air France...

Số điện thoại liên hệ: 04.85855572/04.62733568/0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét