Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Đặt vé máy bay du học Mỹ với ưu đãi lớn

Đại lý vé Venus - đại lý vé chuyên cung cấp

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, vé máy bay đi du học Mỹ,... Khuyến mãi lớn, sẽ đưa đến những thông tin về điều kiện học tập, điều kiện sinh hoạt, hệ thống đào tạo & giáo dục quan trọng nhất dành cho các bạn học sinh, sinh viên khi học tập và nghiên cứu tại quốc gia Hoa Kỳ nha



Học tập và nghiên cứu tại Mỹ là dự định của nhiều học sinh, sinh viên. Cùng khám phá các lý do tạo nên sự thu hút của nền giáo dục Mỹ nhé.

Cấu trúc chương trình giảng dạy
Nội dung chương trình giáo án của mọi những trường học tại Mỹ được soạn thảo với mong muốn giúp những sinh viên được phát triển song song với hoàn thiện bản thân về mọi mặt. Điều ấy được bộ lộ rõ ràng thông qua những yêu cầu bắt buộc về môn học. Học sinh, sinh viên được yêu cầu đăng ký những môn học nhất định thuộc các lĩnh vực như: ngoại ngữ, khoa học xã hội, khoa học tự nhiên,... Cấu trúc chương trình giảng dạy như vậy khiến cho các sinh viên các hiểu biết khái lược về các lĩnh vực kiến thức khác nhau. Bởi vậy, các sinh viên, học sinh có nền tảng kiến thức cơ bản để có được đời sống vật chất,và tinh thần tốt hơn trong tương lai.



Những chương trình ngoại khóa
Các trường học ở Mỹ luôn tạo các cơ hội tốt nhất cho các sinh viên, học sinh tham gia các hoạt động, chương trình ngoại khóa, khiến cho các học sinh có trách nhiệm hơn trong các hoạt động cộng đồng, đồng thời, tư dưỡng cho mình sự năng động, tự tin. Ở Mỹ có rất nhiều hội sinh viên, đoàn thể như: hội leo núi, hội sinh viên quốc tế, tổ chức ân xá quốc tế,... Những đoàn hội khác nhau với mục tiêu khác nhau nhưng đều có ý nghĩa tốt đẹp là giúp sinh viên hòa nhập và năng động hơn trong điều kiện toàn cầu.

Việc làm part time
Những học sinh du học Việt Nam có điều kiện tìm kiếm các công việc làm part time nhẹ nhàng, phù hợp trong giới hạn là 20 giờ / tuần trong thời gian học và không giới hạn thời gian trong các kỳ nghỉ. Các chính sách này cho phép các học sinh du học Việt Nam có thể có những công việc làm thêm để trang trải cho kinh phí sinh sống và học tâp và cũng chính là cơ hội để các bạn trải nghiệm rõ ràng hơn cuộc sống du học.



Venus hy vọng rằng các thông tin du học trên đây bổ ích đối với sinh viên. Đại lý vé máy bay đi du học Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... Ưu đãi hot xin kính chúc cho chuyến du học của các quý khách gặp nhiều thuận lợi và may mắn.

Đại lý vé Venus sẽ rất vinh hạnh được phục vụ bạn đặt các chiếc vé máy bay đi du học Mỹ giá đặc biệt nhất.

Liên hệ đặt

Vé máy bay Mỹ giá rẻ

ưu đãi khủng qua số máy: 04.85855572 / 04.62733568 / 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét