Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Đăng ký vé máy bay đi Nga với khuyến mãi lớn

Tìm hiểu nhịp sống tại thành phố Nga - Moscow cùng vé máy bay đi Nga,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Thành phố Mátx- cơ - va là thủ đô của quốc gia Nga và là trung tâm chính trị, tài chính, giao thông vận tải, giáo dục, kinh tế chủ yếu quốc gia. Biểu trưng của thành phố Moscow là người kị sĩ cầm giáo, cưỡi trên lưng bạch mã đang hạ gục với rồng.


Mátx - cơ - va là thủ đô sâu lắng và tươi đẹp, chứa đựng hơn tám trăm năm lịch sử bi tráng của dân tộc Nga. Mỗi du khách bốn phương tới với nơi đây chắc chắn sẽ có nhiều xúc cảm, niềm yêu mến khác nhau khi được tận mắt chiêm ngưỡng nét đẹp của các công trình kiến trúc cổ xưa, các địa danh lịch sử nổi danh, những cung điện sang trọng,...

Tham quan thành phố Mátx - cơ - va với vé máy bay Nga,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, địa điểm du lịch đầu tiên để các du khách đến thưởng ngoạn là một quần thể nhà thờ , quảng trường, cung điện, nhà bảo tàng,... Với các phong cách kiến trúc độc đáo mang nhiều dấu ấn lịch sử ngay trong trái tim Moscow.


Cung điện Kremlin




Tòa cung điện Kremlin tọa lạc giữa lòng Mátx- cơ - va, trên một ngọn đồi được xây quanh bởi các bức tường thành cao, kiên cố với hai mươi ngọn tháp. Khu kiến trúc ấy bao gồm các cơ quan chính phủ, viện bảo tàng, cung điện, nhà thờ,... Mỗi công trình kiến trúc đều là một di tích lịch sử sống động gắn liền với từng thời kỳ lịch sử của Nga.

Ở phần trung tâm Kremlin là cung Amoury, hiện tại là khu bảo tàng cổ xưa nhất, trưng bày toàn bộ kỷ vật giá trị của Hoàng gia thời xưa khăn choàng nạm trang sức giá trị, những cỗ xe ngựa tới mũ miện nạm kim cương,...


Nhà thờ lớn St.Basil"s




Nga có tương đối nhiều thánh đường lớn lộng lẫy và có lịch sử lâu đời nhất trên toàn thế giới. Đáng nói tới nhất là, nhà thờ St.Basil"s là hình ảnh độc đáo và nổi tiếng nhất. Thánh đường St.Basil"s nằm bên Quảng trường đó, được bao quanh bởi những nhà thờ nhỏ, xây dựng bằng gạch đỏ với lối kiến trúc hình tháp.

Mỗi thánh đường đều có hệ thống mái vòm riêng, dạng củ hành với những màu sắc sặc sỡ và các họa tiết khác nhau, tạo nên một tác phẩm kiến trúc hết sức đặc sắc.

Bên cạnh đó, khách tham quan cùng

vé máy bay Nga

nên tiến hành chuyến tham quan thế giới dưới lòng đất bằng xe điện ngầm. Mỗi nhà ga tầu điện ngầm tại Moskva đều được lát bằng đá hoa cương với nhiều những hàng trang trí với những tác phẩm hội họa phản ánh thực tại.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: Air Asia, Air France, Eva Air, British Airways, China Southern Airlines, VietNam Airlines
Số điện thoại đại lý vé Venus: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét