Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Mua vé máy bay đi du lịch Mỹ với giá đặc biệt nhất

Cùng đồng hành với các tấm vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá hấp dẫn nhất cảm nhận các đồ ăn ngon nổi tiếng của Mỹ sôi động quý vị nhé.



Song hành các kiến trúc độc đáo, cảnh sắc tự nhiên hấp dẫn thì các đặc sản ẩm thực của Mỹ cũng là một nhân tố cuốn hút du khách năm châu. Quý vị đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng của đại lý vé máy bay Venus để tham gia các hành trình khám phá ẩm thực bổ dưỡng với chiếc vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,.. Giá khuyến mãi lớn.

Số điện thoại liên hệ: 04.85855572/0914.642.785 / 04.62733568

Những đặc sản ẩm thực quốc gia Mỹ

Món Falafel
Falafel – món khai vị được làm từ đậu xanh, tỏi, dầu ô liu, nước chanh và vừng,... Rất phổ biến tại Mỹ. Cách nấu nón ăn này cực kỳ dễ dàng, chỉ cần cho đỗ tắt đã xay mịn, trộn đều với những nguyên liệu còn lại, cho gia vị vừa vặn, viên lại thành những viên vừa ăn và để hoàn thiện món ăn bạn chỉ cần rán tới khi chúng chuyển sang màu vàng ruộm là được. Với chỉ mấy bước dễ dàng, món Falafel hấp dẫn đã được hoàn thành. Đây quả thực sự là một suất ăn thơm ngon, một chọn lựa chính xác cho vị khách tham quan.



Pizza của Hoa Kỳ
Những thành phần tạo ra đặc sản ẩm thực tuyệt ngon này gồm có: phô mai, cà chua, bột mỳ cùng với các loại nguyên liệu bổ dưỡng khác nhau như: thịt bò, hải sản, thịt gà, dăm bông, lạp xưởng, nấm tươi, xúc xích,... Những sự hòa trộn thú vị này mang đến hương vị hấp dẫn, mê hoặc các du khách. Pizza là đồ ăn được các người Mỹ cũng như các du khách quốc tế yêu chuộng nhất.

Burrito
Bánh cuốn Burrito là bánh cuốn chứa bên trong là thịt bò, gạo hoặc là đỗ. Ngoài các thực phẩm chính đó, burrito cũng có rất nhiều phong cách sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: bơ, kem chua, pho mát, thịt gà, lợn, bò,... Và cuốn tròn lại để ăn. Burrito này là sự kết hợp của văn hóa ẩm thực Mỹ và Mexico.



Phòng vé máy bay Venus triển khai dịch vụ mua vé máy bay đi Mỹ, của các hãng hàng không nội địa và ngoại địa: Eva Air, Air France, Cathay Pacific, Asiana Airlines, China southern airlines, Korean Airlines, Vietnam Airlines, Aeroflot,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét