Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi Mỹ cùng khuyến mãi lớn

Cùng những chiếc vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay Tết 2016

, giá ưu đãi hấp dẫn nhất nếm qua các đồ ăn thơm ngon nức tiếng của Mỹ sôi động nhé.
Bên cạnh các kiến trúc nghệ thuật đặc sắc, phong cảnh thiên phú kỳ thú thì nét văn hóa ẩm thực tại xứ sở này cũng góp phần hấp dẫn quan khách năm châu. Các bạn đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... Để du lịch ẩm thực nơi đây nhé.

Các đặc sản ẩm thực Hoa Kỳ

Đặc sản Falafel





Falafel – món khai vị làm ra từ tỏi, đậu xanh, dầu ô liu, vừng và nước chanh,... Rất được yêu thích tại Mỹ. Cách chế biến đồ ăn thơm ngon này không hề cầu kỳ, chỉ cần cho đỗ tắt đã xay nhuyễn, trộn cùng những nguyên liệu khác, cho gia vị cân bằng, vo lại thành các viên nhỏ và để hoàn thiện món này bạn chỉ cần chiên đến khi chúng vàng giòn là được. Với chỉ chút ít thời gian và sự khéo léo, món Falafel bổ dưỡng đã được hoàn thành. Món ăn này quả thực sự là một món ngon thơm ngon, một chọn lựa chính xác cho các du khách.

Đặc sản Pizza của Mỹ





Các thực phẩm làm ra đặc sản ẩm thực tuyệt vời này gồm có: bột mỳ, phô mai, cà chua bên cạnh đó là một loại thành phần bổ dưỡng như: thịt gà, thịt bò, hải sản, nấm , lạp xưởng, dăm bông, xúc xích,... Những sự hòa quyện hấp dẫn này đem đến mùi vị đặc biệt, mê hoặc các du khách. Pizza là món ăn được các cư dân Mỹ cũng như những khách du lịch quốc tế ưa thích nhất.

Món cuốn Burrito




Món Burrito là bánh cuộn có thành phần là thịt bò, gạo hoặc đỗ. Bên cạnh những loại thực phẩm thường gặp đó, bánh burrito còn có rất nhiều phương thức chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: bơ, kem chua, phô mai, thịt gà, bò, lợn,... Và cuốn tròn lại để thưởng thức. Món bánh này là sự hòa trộn của văn hóa ẩm thực Mexico và Mỹ.
Phòng vé Venus cung cấp vé máy bay đi Mỹ, của những hãng dịch vụ bay trong và ngoài nước: Asiana Airlines, British Airways Russian, Vietnam Airlines, Qatar Airways, Air France, Japan Airlines...

Số điện thoại liên hệ: 04.85855572/0914.642.785 / 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét