Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Mua vé máy bay đi Mỹ với ưu đãi hot

Cùng đại lý

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Venus khám phá văn hóa ẩm thực Hoa Kỳ
Nước Mỹ là một hợp chủng quốc với đa văn hóa, đa sắc tộc, vì vậy cách chế biến và thưởng thức đồ ăn của người Mỹ cũng rất đa dạng. Nhưng, chúng ta vẫn có thể nhất định những nét văn hoá ẩm thực người Mỹ dựa trên những đặc trưng.

1. Bữa sáng đặc trưng theo phong cách Mỹ





Bữa sáng không được người Mỹ coi trong giống các quốc gia phương Đông. Bởi vì họ bận rộn cùng với đó là họ muốn ăn kiêng. Danh sách món ăn phổ biến nhất trong một bữa sáng phong cách Mỹ là bánh nướng quết mứt bơ peanut butter dùng với cà phê hay nước hoa quả ép, hoặc một ít ngũ cốc và sữa tươi. Một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng hơn bao gồm bánh mì , trứng rán, nước ép trái cây, thường được làm vào các ngày cuối tuần. Các bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những bữa ăn theo phong cách Hoa Kỳ khi đăng ký vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

tại Venus

2. Bữa trưa





Tại Mỹ thời gian nghỉ trưa thường rất ít từ 30 đến 60 phút. Chính bởi lẽ đó, các nhân viên thường có các những món ăn cũng khá đơn giản và nhanh gọn và ăn tại nơi làm việc.
Nhiều nhân viên, cán bộ, công, nhân viên nấu thức ăn trưa trước từ nhà nhưng thông thường bữa trưa của người dân Mỹ có thể là bánh mỳ sandwich giúp tiết kiệm thời gian, chi phí. Đây là loại bánh mỳ có những miếnglát bánh mỳ được kẹp lại với nhau, bên trong có mù tạc, bơ, nước sốt và ở giữa là thịt, gà, cá, phomat hoặc bánh mỳ sandwich lạnh được làm bởi phomat, bơ, nước sốt, lạc, giăm bông, mứt cùng với những miếng mỏng thịt cừu, cà chua, cá ngừ, xà lách, thịt bò , gà tây.

3. Cơm tối





Cơm tối là bữa ăn chính và thường được bắt đầu vào khoảng 6 giờ tối. Bữa ăn tối bao gồm nhiều món ăn: tráng miệng, đồ uống, khai vị, món chính. Các món khai vị phổ biến như bơ hoặc phomat, món nộm, soup, bánh mỳ; món chính có thể là bò nướng, các món từ thịt hải sản, cừu, vịt, gà; món tráng miệng bao gồm bánh pudding , kem. Người Mỹ thường thưởng thức bia, nước ngọt, soda, vang trắng hoặc đỏ, sinh tố , coca cola trong những bữa tối.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ giá rẻ

: Nippon Airways, Korean Airlines, Singapore Airlines, China Airlines, Qatar Airways, VietNam Airlines
Tổng đài phòng vé Venus: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét