Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Mua vé máy bay đi Đức với khuyến mãi lớn

Đại lý vé máy bay Venus chúng tôi chuyên dành tặng quý vị các loại vé máy bay Ý,

Vé máy bay đi Mỹ

, vé máy bay đi Pháp… khuyến mãi hấp dẫn, đường bay phù hợp nhất, trợ giúp mua vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn hoàn toàn miễn phí. Đại lý vé Venus luôn luôn sẵn sàng phục vụ tốt nhất những yêu cầu của quý khách hàng.
Hôm nay, đại lý vé Venus, đại lý vé máy bay Ý, Pháp, Đức, vé máy bay Anh đáng tin cậy nhất sẽ cùng với các vị khách tham quan tìm hiểu về độc đáo ẩm thực nước Đức: những món ẩm thực độc đáo, những nghệ thuật ăn uống hấp dẫn của cư dân nước Đức nhé.


Đất nước Đức nằm tâm điểm của Châu Âu đồng thời là đất nước kết hợp bởi các văn hóa do vậy nền văn hóa ở đây rất đa dạng với nhiều điều có nét riêng. Tiêu biểu là nét ẩm thực ngon miệng hãy Cùng đồng hành vé máy bay Anh, vé máy bay Đức,

Vé máy bay đi du lịch Pháp

khám phá những món ăn đặc trưng tại đất Đức :

Món ăn truyền thống Xúc Xích Đức




Khi thưởng thức nét ẩm thực của nước Đức không thể không thưởng thức món xúc xích Đức món ăn hấp dẫn du khách trên thế giới. Món này được biết đến xem như linh hồn của nền ẩm thực đất nước Đức,bởi mùi tuyệt vời của món xúc xích Đức hòa cùng cùng với mùi thơm nồng của những vại bia tươi hấp dẫn đã cuốn hút rất nhiều khách du lịch đến thăm thú tại đây.
Nguyên liệu chủ yếu của món xúc xích Đức là mỡ động vật xay, thịt bê, óc heo, thịt bò, thịt lợn trộn cùng với các loại gia vị bột cà ri, mù tạt, ngũ vị hương...Tuy nhiên các miền khác nhau sẽ có cách chế biến nét riêng về công thức và hòa trộn gia vị. Người bản địa Đức hay ăn kèm xúc xích với bánh mỳ tròn, bắp cải muối chua, khoai tây rán hoặc dễ làm là rán sau đó thêm nước sốt cà chua, mù tạt, tương ớt.

Bánh mì Đức




Bánh mì là một trong những thức ăn xuất hiện mỗi ngày ở Đức. Ngày nay có khoảng 600 hình dạng riêng biệt nhưng có ba loại chính: bánh mì trắng, bánh mì đen, bánh mì xám. Người Đức thường dùng kèm cùng bơ, pho mát, mứt, salad, xúc xích. Bánh mì của Đức được làm từ các loại ngũ cốc như: hạt yến mạch, hạt mè, hạt hướng dương. Có thể xem bánh mì là đặc trưng cho văn hóa ẩm thực ở Đức. Đó là món ăn mộc mạc nhưng mang đậm đặc trưng dân tộc.

Bia Đức




Ở nước Đức một trong số lễ hội quy mô lớn nhất được tổ chức mỗi là lễ hội bia Oktoberfest hấp dẫn hàng trăm nghìn du khách tới dự. Lễ hội Bia của nước Đức không chỉ thu hút ở phạm vi trong nước mà Lễ hội Bia đã trở thành nét văn hóa của nước này. Bia Đức luôn được ưa thích vì nó luôn phải đáp ứng những tiêu chuẩn gắt gao trong suốt quá trình làm ra sản phẩm. Một số loại bia Đức bạn nên thưởng thức như Kristallweizen, Bitburger, Kellerbier, Zwickelbier.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ,

Vé máy bay đi Pháp

..: Asiana Airlines, Aeroflot Russian, Vietnam Airlines, Japan Airlines, Cathay Pacific, Air France
Số điện thoại phòng vé Venus: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét