Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Đăng ký vé máy bay đi du lịch Hàn Quốc với khuyến mãi hấp dẫn

Kỳ này, đại lý vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Hàn Quốc,

Vé máy bay đi Pháp

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá nét đặc sắc ẩm thực xứ Hàn: những đồ ăn độc đáo, các phong cách ăn uống đặc trưng của người dân Hàn nhé.

Venus luôn phân phối các tấm vé máy bay Hàn Quốc,… giá khuyến mãi nhất, hành trình bay hợp lý nhất, hỗ trợ đặt mua vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí. Đại lý vé Venus luôn luôn sẵn sàng phục vụ tốt nhất các yêu cầu của quý khách .

Cùng các tấm vé máy bay Hàn Quốc,

Cách đặt vé máy bay giá rẻ

, vé máy bay Pháp... Mở rộng thêm vốn hiểu biết về các món đặc sản thơm ngon tại Hàn quốc các bạn nhé:


Kimchi của nước Hàn




Có rất nhiều bạn khi nhắc về đất nước Hàn Quốc thì liên tưởng ngay tới món Kimchi, kim chi là một trong số món ăn ngon và dân dã chỉ có ở xứ Hàn. Kim Chi là một trong nhiều thực phẩm hàng ngày đặc trưng của ẩm thực đất nước Hàn Quốc. Món Kimchi xuất hiện vào thế kỷ thứ bảy được chế biến từ một loại rau cải muối và cho tới ngày nay đã có nhiều loại rau cải phong phú. Thành phần dùng để chế biến kim chi gồm: Cải thảo, tỏi, củ cải, Ớt, cá mực, hành,sò, gừng, các loại hải sản khác, muối ăn, tôm, đường. Món ăn kimchi được coi là một trong năm thực phẩm có ích cho sức khỏe nhất của toàn cầu. Món này được dùng cùng nhiều độ đậm gia vị phong phú nó thường được bày biện trên một cái đĩa phẳng. Kim Chi là một thức ăn không thể không có trong bữa ăn sum họp của người dân xứ Hàn, nó là niềm tự hào của người dân về nền ẩm thực phong phú ở xứ Hàn. Kimchi đưa đến những cảm xúc hấp dẫn khiến những du khách khó quên.


Món Cơm trộn Bibimbap




Những đất nước có đồ ăn fastfood nổi tiếng như sandwich ở Anh , hamburger và xúc xích ở Đức thì với người dân xứ Hàn đó là món cơm trộn Bibimbap. Món ăn cơm trộn là một trong nhiều món ăn phổ biến nhất ở đất nước Hàn Quốc. Bibimbap làm ở tỉnh Jeolla ở phía tây nam đất nước Hàn Quốc từ những năm 1800. Bình thường thành phần làm cơm trộn Bibimbap là: các loại rau, trứng, cơm trắng, thịt. Điều đặc biệt của món cơm trộn chính là pha trộn màu sắc. Màu xanh của rau thường là rau bina, cà rốt, dưa chuột thái nhỏ, rau diếp, màu vàng của trứng rán và thịt bò thái nhỏ ướp gia vị. Tất cả được trộn lẫn với nước xốt được chế biến từ ớt trước khi dùng. Mỗi lần thưởng thức món này, các bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon, cuốn hút của những loại thịt hảo hạng được tẩm ướp tuyệt đối hài hòa với những loại gia vị, mùi khó thể chối từ của những lát trứng chiên vàng thơm. Quả thực đây là một món ẩm thực thơm ngon, một sự chào mời đáng yêu dành cho các vị khách tham quan của quốc gia xứ Hàn.


Món thịt nướng đặc sản Bulgogi




Nhắc đến những món đặc sản ẩm thực nước xứ Hàn, sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến món Bulgogi – món thịt nướng truyền thống, gắn với đời sống ẩm thực và tinh thần. Có nhiều loại thịt nướng Bulgogi: thịt bò hoặc thịt lợn. Với Kimchi Bulgogi là thực phẩm đã được chứng nhận nét văn hóa ẩm thực điển hình của xứ Hàn.Thịt bò được thái mỏng và được ướp dầu vừng, sốt đậu nành, tỏi, tiêu đen, hành xanh, đường sau đó đem nướng vỉ. Chính nguyên liệu ướp trong bulgogi đã tạo nên cho món ăn đậm đà, thơm ngon, mềm và mang một hương vị riêng mà bất cứ ai trong số chúng ta đều có thể cảm nhận được.Đặc sản Bulgogi sẽ là một chọn lựa tuyệt vời dành cho các quý khách hàng khi đặt chân tới đất nước đất nước Hàn Quốc xinh đẹp .

Mua vé máy bay Hàn Quốc,

Vé máy bay du học Mỹ

, Vé máy bay đi Anh giá bất ngờ nhất, hãy liên hệ với phòng chăm sóc khách hàng của Venus trong thời gian sớm nhất.

Số máy phòng vé Venus: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét