Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Mua vé máy bay đi du lịch Nga cùng khuyến mãi lớn

Phòng vé Venus luôn phân phối những tấm vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ

… khuyến mãi lớn, hành trình bay thích hợp nhất, hỗ trợ đặt vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí 100%. Phòng vé Venus luôn luôn hân hạnh phục vụ các quý khách .
Trong bài viết kỳ này, đại lý vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi du lịch Pháp

, vé máy bay Anh đáng tin cậy nhất sẽ đồng hành cùng vị khách tham quan Trải nghiệm nét cuốn hút của ẩm thực đất nước Nga xinh đẹp: các món ngon độc đáo, các phong cách ăn uống đặc trưng của cư dân nước Nga nhé.
Nét ẩm thực của Nga có nhiều tính chất của các nền ẩm thực Phương Tây. Các loại thức ăn với thành phần chính cá, hoa quả rừng, thịt rừng xuất hiện rất nhiều trong món ăn mỗi ngày với các món chủ yếu là ngũ cốc. Những món ăn được làm bởi thịt gà, thịt gà, thịt heo với món soup được nấu từ hoa quả cũng không thể không có ở mỗi bữa ăn của Nga.

Bánh mì




Là một món luôn có trên bàn ăn hàng ngày của Nga. Không những vậy bánh mì tại Nga còn có ý nghĩa lớn là người dân đất nước Nga thường dành món muối và bánh mì để dành tặng các vị khách đặc biệt. Ngoài những bánh mì thường thì bánh mì đen là món mà người dân Nga thường xuyên ăn thường ăn kèm với bơ, thịt bò, thịt heo, mứt.

Cá Hồi & Trứng




Cá hồi và Trứng là một món ăn đã được người dân Nga sử dụng rất sớm trong những món ăn của họ. Trứng cá hồi bao gồm trứng cá vàng, trứng cá đỏ, trứng cá đen. Sau khi được lấy ra từ bụng cá hồi sẽ được bảo quản cẩn thận và được ướp cùng với muối và phân loại tỷ mỉ. Người ta sắp xếp theo hình dạng và tỷ lệ béo của trứng .

Rượu Vodka




Người Nga rất hãnh diện bởi rượu Vodka là một thức uống đặc trưng của Nga. Hầu hết người dân Nga đều cho là loại cồn tinh khiết không vị, không sắc, không màu. Người Nga lấy rượu để làm ấm người vào những ngày trời đông lạnh giá. Thành phần chủ yếu để sản xuất Vodka là ngũ cốc và khoai tây để lên men.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

Vé máy bay Hà Lan

, Pháp..: Air Asia, China Southern Airlines, Air France, British Airways, VietNam Airlines, Eva Air
Tổng đài đại lý vé Venus: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét