Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Đăng ký vé máy bay đi du lịch Ý với giá bất ngờ nhất

Đại lý vé máy bay Venus chúng tôi luôn luôn gửi tới các loại vé máy bay Ý,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, vé máy bay đi Pháp… khuyến mãi lớn, hành trình bay phù hợp nhất, hỗ trợ đặt mua vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí hoàn toàn. Phòng vé Venus luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu các quý vị.
Kỳ này, phòng vé Venus, đại lý vé máy bay Ý, Pháp, Đức, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ đồng hành cùng các bạn Trải nghiệm thế giới ẩm thực Anh quốc: các món ẩm thực truyền thống, những nghệ thuật thưởng thức hấp dẫn của cư dân đất nước Ý nhé.
Italia không những nổi tiếng bởi thương hiệu thời trang phát triển cùng nhiều hàng hiệu thời trang đặc sắc mà khi nói về người Italia mọi người sẽ tưởng tượng tới phong cách ẩm thực độc đáo hãy Cùng đồng hành những vé máy bay Ý, vé máy bay Đức,

Vé máy bay đi Pháp

mở rộng thêm vốn hiểu biết về đặc sản ẩm thực thơm ngon bổ dưỡng tại Italia quý vị nhé:

1.Bánh pizza - điều tự hào của người dân Italia


Chiếc pizza đầu tiên được chế biến vào năm 1889 ở thành phố Napoli. Món ăn là tiêu biểu nhất cho nền hòa trộn thú vị bởi lớp vỏ bánh không dày quá được nướng đều mang hương vị rất thơm ngon và giòn. Bao phủ ở bên trên đó là một phần phô mai vàng tươi và một chút sốt cà chua, lá, rau thơm.


Thông thường những loại chính là thịt dăm-bông, xúc xích, pizza hải sản, pizza thịt viên, hoa quả. Bây giờ bánh Pizza đã công nhận là biểu tượng của phong cách ẩm thực độc đáo và được ưa chuộng toàn thế giới.

2.Phô mai Ý - thành phần nấu nướng hoàn hảo


Ngoài Pizza, người tại đất nước Ý cũng rất vinh dự bởi món Phô mai. Pho-mát đã trở thành món yêu thích khắp nơi trên thế giới. Ý là nước có thể làm rất nhiều loại phô mai khác nhau như pho mát mozzarella được dùng để chế biến các món đút lò, những món nướng, pizza hảo hạng. Hoặc như asiago được làm từ sữa bò tươi ngon tại vùng thung lũng Dolomite thường thích hợp để ăn kèm với mỳ Ý hoặc bánh mì.


Pho-mát từ nước Ý thường dùng như phụ liệu để nấu nướng làm sự hòa quyện tuyệt vời trong vì mùi vị béo ngậy. Pho-mát đã mang nét ẩm thực tại Ý đi sâu vào lòng thực khách ở toàn thế giới.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Ý giá rẻ,

Vé máy bay đi Anh

: Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Asiana Airlines, Air France, Aeroflot Russian, Japan Airlines Số máy đại lý vé Venus: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét