Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Đặt mua vé máy bay đi du lịch Mỹ với ưu đãi hot

Phòng vé Venus chuyên đưa đến các chiếc vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ

… giá hấp dẫn nhất, thời gian bay phù hợp nhất, trợ giúp đăng ký vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí hoàn toàn. Trung tâm vé Venus luôn sẵn sàng giúp đỡ các quý vị.
Kỳ này, đại lý vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp giá rẻ

, vé máy bay Anh uy tín nhất sẽ cùng với du khách tìm hiểu những địa điểm độc đáo ở những bờ vực tuyệt đẹp ở nước Mỹ. Bên cạnh những trung tâm đông đúc nơi đây còn nổi bật bởi các phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp như Vùng Vực Bryce, Đại Vực ở khu vực cao nguyên Colorado, Vùng Vực Upper Antelope.

Đại Vực của vùng cao nguyên Colorado




Khu vực cao nguyên Colorado là một trong các khu vực cuốn hút nằm ở khu vực Tây Nam của đất nước Mỹ. Tổng diện tích của khu vực cao nguyên Colorado khoảng 340 ngàn km vuông. Nơi đây mang trong mình các kỳ quan tráng lệ chính là Đại Vực. Đại Vực dài hơn 450 ki-lô-mét. Khoảng cách từ nơi cao nhất ở Vực tới đáy sông khoảng 2 ki-lô-mét. Tại đây có những núi đá xếp thành 2 hàng trải dài. Ở thời gian bình minh lên, khi ánh nắng chiếu xuống tại đây trông với tấm thảm toát lên cảnh sắc tráng lệ ở khu vực này. Tại buổi chiều hoàng hôn xuống cũng là thời điểm thích hợp để thưởng lãm sự tuyệt vời của vùng Vực.

Vùng vực Upper Antelope




Vực Upper Antelope có vị trí trên khu vực Navajo thuộc bang Arizona. Ở đây có rất nhiều chuỗi hang dưới sự ảnh hưởng bởi nước mưa bào mòn. Khoảng thời gian đẹp nhất để được nhìn là vào mùa hạ mỗi năm. Vào thời điểm đó trời tỏa ánh nắng xuống hang soi sáng thế giới của đá tráng lệ, lộng lẫy, huyền ảo, lung linh. Bạn có cảm giác rơi vào vào trong thế giới thiên đường. Mỗi năm nơi đây cuốn hút hàng trăm nghìn khách du lịch tập hợp tại đây để có được các tấm ảnh hấp dẫn của cảnh quan tự nhiên.

Vùng vực Bryce




Vực Bryce nằm vùng hướng Tây Nam của bang Utah. Vùng vực Bryce nổi tiếng bởi các tảng đá giống như những cây cột. Vùng vực Bryce có tên được gọi theo tên của một chuyên gia thám hiểm người Scotland đã đặt chân đến đây vào năm 1875. Vực đã được chứng nhận là Di sản tự nhiên năm 1925 và trở thành công viên quốc gia vào năm 1928. Vực thuộc nơi có chiều cao khoảng 2700 m so với mực nước biển. Mỗi năm Vực có hơn 200 ngày có nhiệt độ nhỏ hơn 0 độ C. Vì nhiệt độ lạnh nên khi nước đóng đá ở các kẽ đá tạo thành các vệt nứt ở mặt đá. Các khe nứt lớn dần và tạo thành những tảng đá mang hình dạng kỳ lạ.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ,

Vé máy bay đi du học Anh

, Pháp..: Air Asia, Air France, British Airways, Eva Air, VietNam Airlines, China Southern Airlines
Tổng đài phòng vé Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét