Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Mua vé máy bay đi Mỹ cùng ưu đãi lớn

Đồng hành cùng với các tấm vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá ưu đãi đáng ngạc nhiên nhất cảm nhận vương quốc những đồ ăn ngon nổi tiếng của Mỹ xinh đẹp bạn nhé.



Ngoài các công trình nghệ thuật đặc sắc, cảnh sắc thiên tạo mỹ miều thì nghệ thuật ẩm thực nước Mỹ cũng là một nhân tố cuốn hút quan khách năm châu. Bạn đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng liên hệ tới phòng vé máy bay Venus chúng tôi để tham gia những chuyến du lịch ẩm thực hoàn hảo với tấm vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Anh ,.. Giá rẻ nhất.

Số máy liên hệ: 04.85855572/0914.642.785 / 04.62733568

Thế giới ẩm thực Mỹ

Món khai vị Falafel
Falafel – món khai vị nấu từ dầu ô liu, tỏi, nước chanh, đậu xanh và vừng,... Rất phổ biến ở Mỹ. Đồ ăn thơm ngon này có phương pháp chế biến không chút cầu kỳ, chỉ cần xay nhuyễn đỗ tắt rồi trộn đều với các nguyên liệu còn lại, nêm gia vị cân bằng, viên lại thành các viên vừa ăn và cho vào chiên vàng. Với chỉ chút ít thời gian và sự khéo léo, món Falafel đặc sản đã được hoàn thành. Falafel quả sự là một món quà hấp dẫn, một chọn lựa đúng đắn cho vị khách du lịch.



Bánh Pizza của Hoa Kỳ
Các thực phẩm làm nên đặc sản ẩm thực tuyệt ngon này bao gồm: cà chua, bột mì, phô mai bên cạnh đó là nhiều loại nguyên liệu sạch tươi như: thịt gà, thịt bò, hải sản, nấm , dăm bông, lạp xưởng, xúc xích,... Những sự kết hợp tuyệt vời này mang đến hương vị hấp dẫn, làm say mê các du khách. Pizza là món ăn được các cư dân Mỹ cùng với những du khách năm châu yêu chuộng nhất.

Burrito
Món cuộn Burrito – bánh cuộn có nhân là thịt bò, hạt đậu hoặc gạo. Bên cạnh những nguyên liệu chính đó, bánh burrito còn có rất nhiều phương thức sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: kem chua, pho mát, bơ, thịt bò, lợn, gà,... Và cuốn lại và thưởng thức. Món bánh này là sự pha trộn của văn hóa ẩm thực Mỹ và Mexico.



Để sở hữu vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

bạn có thể sử dụng dịch vụ hàng không của: Air France, Asiana Airlines, Cathay Pacific, Eva Air, Vietnam Airlines, China southern airlines, Aeroflot, Korean Airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét