Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Đặt mua vé máy bay đi du lịch Mỹ với ưu đãi hot

Đại lý vé máy bay Venus chuyên cung cấp các loại vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

… ưu đãi hot, đường bay hợp lý nhất, hỗ trợ mua vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí. Venus luôn sẵn sàng hỗ trợ các quý vị.
Bây giờ, phòng vé Venus, phòng vé máy bay Anh,

Giá vé máy bay đi Pháp

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng với quý khách hàng khám phá về những điểm du lịch cuốn hút của tiểu bang California. Ngoài những trung tâm đông đúc ở đây còn nổi bật bởi những khung cảnh tự nhiên rất đẹp. Có những điểm du lịch mang một vẻ lãng mạn, thơ mộng, nên thơ, thanh bình lại có những cảnh sắc đem về sự ngạc nhiên vì những địa điểm đặc sắc.

Công viên quốc gia Yosemite




Công viên nằm tại hướng Bắc California thuộc ở danh sách các công viên quốc gia có cảnh đẹp thiên nhiên đẹp và nổi tiếng nhất của Hoa Kỳ. Tại công viên Yosemite phô bày với bức tranh thiên nhiên với tập trung của thung lũng, thác nước khổng lồ, sông, những dãy núi. Ngoài ra thung lũng được tô vẽ bởi những dòng sông bao phủ bởi băng tuyết trong kỷ băng hà, nằm khu vực trung tâm tại Công viên quốc gia Yosemite rất cuốn hút

Thung lũng Chết




Thung lũng hay Khu bảo tồn thung lũng chết là nơi có địa hình hiểm trở nhất của California. Bởi thời tiết khắc nghiệt đã làm ở đây tạo thành sa mạc đẹp và lạ mắt. Thung lung chết được tô điểm thêm với bãi cát rộng lớn, đồi cao, hồ nước thấp hơn mực nước biển, đất đai khô cằn tạo thành một phong cảnh tự nhiên hấp dẫn.

Hồ Tahoe




Với các du khách yêu thích tự nhiên thì hồ Tahoe là một địa danh đặc sắc với khung cảnh hấp dẫn. Vào khoảng thời gian mùa hè hồ là một sân chơi dành cho người đi thuyền và tắm lội. Và mùa đông tạo thành một địa danh thích hợp cho hoạt động lướt ván.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp

Vé máy bay du học Hà Lan

..: VietNam Airlines, Nippon Airways, Singapore Airlines, China Airlines, Korean Airlines, Qatar Airways Tổng đài đại lý vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét