Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi Pháp ưu đãi lớn

Cất cánh cùng doanh ngiệp vé máy bay Venus để sở hữu những tấm vé máy bay đi Pháp, vé máy bay Anh khuyến mãi bất ngờ, các chuyến bay thú vị nhất. Cùng Venus tìm kiếm về nét đẹp say đắm của thành phố Paris hoa lệ của Pháp nhé!

Thủ đô Paris của nước Pháp nổi tiếng là kinh đô thời trang . Thủ đô Paris hoa lệ và sang trọng với vẻ đẹp của thời gian, cùng với vẻ đẹp mới mẻ. Nhanh chóng đăng ký vé máy bay Pháp, vé máy bay Mỹ ,... Để tham quan thủ đô Paris của Pháp, cùng nhiều điểm đến cuốn hút nha!


Paris là trung tâm văn hóa - xã hội của Thế giới. Tọa lạc ở hướng Bắc đát nước Pháp, địa hình của thủ phủ Paris tương đối thuận lợi, là nơi giao cắt của những hành trình thương mại cả đường thủy và đường bộ, và có vị trí ở khu vực trung tâm của Châu Âu. Điều đó lý giải cho sự phát triển mạnh mẽ của Paris như hiện tại. Bên cạnh đó, điểm cuốn hút khi đặt chân đến Paris là vì những khung cảnh tự nhiên mê hoặc.

Tháp Eiffel - biểu tượng rõ ràng nhất của thành phố Paris. Tháp Eiffel luôn là điểm đến đặc sắc mà mỗi khách tham quan năm châu muốn đặt chân tới khi đến Pháp.


Cung điện Versailles cổ kính như một hiện thân cho vẻ đẹp thu hút của thành phố Paris. Tham quan danh địa độc đáo này của nước Pháp, các khách du lịch sẽ thực sự sảng khoái và không kém phần bất ngờ, chìm đắm trong vẻ đẹp lộng lẫy của Versailles cũng như những đồ vật trang trí hay lối xây dựng độc đáo, tiêu biểu của đất nước Pháp với như: bạc, vàng, cùng với những bức tranh tuyệt phẩm, gương soi, nhung lụa.

Nhà thờ Đức Bà của Pháp nổi tiếng với kiến trúc Gothic tráng lệ, mực thước, là địa điểm nổi tiếng đã từng được đề cập trong nhiều tác phẩm nghệ thuật của nước Pháp. Nhà thờ Đức Bà Pháp nắm giữ vị trí vô cùng quan trọng đối với nền tảng văn hóa Pháp. Nơi đây không chỉ là một bảo tàng đơn thuần mà còn là nhà của Chúa trời và được gìn giữ với ý nghĩa thiêng liêng đó.


Bảo tàng Louvre có kiến trúc đường bệ, đồng thời là một địa điểm du lịch, tham quan độc đáo dành cho những khách du lịch ưa thích khám phá, tìm hiểu về những nền văn hóa, văn minh khác nhau trên thế giới. Bảo tàng Louvre là nơi gìn giữ các bộ sưu tập quy mô, những tác phẩm nghệ thuật đồ sộ của thời kỳ phục hưng, cực kỳ đặc sắc, quý hiếm như bức họa Mona Lisa nguyên bản do Leonardo di ser Piero da Vinci vẽ hay xác ướp Ai Cập … Chính các điều riêng biệt này đã cuốn hút và níu giữ bao vị khách du lịch tới đây mỗi khi đặt mua vé máy bay Pháp .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét