Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi du học Pháp khuyến mãi hấp dẫn

Vé máy bay đi du học Pháp – lựa chọn chính xác dẫn bạn học sinh, sinh viên tới với môi trường giáo dục - đào tạo đáng mơ ước của Pháp. Vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Anh của những đại lý hàng không uy tín nội địa và quốc tế được phân phối cùng với các mức ưu đãi cao, mang đến cho du học sinh các chuyến bay thuận lợi , đường bay thích hợp nhất duy nhất chỉ có tại phòng vé Venus




Nhấc máy gọi tới Tổng đài của phòng vé máy bay Venus để đặt vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Mỹ giá rẻ:
04.85855572 / 0914.642.785 / 04.62733568



Khái quát thông tin du học Pháp


Nền giáo dục của Pháp rất gần gũi và cởi mở. Dọc theo những miền đất nước Pháp, các trung tâm giáo dục và cơ sở đào tạo được xây dựng hết sức khang trang, đem đến những cơ hội học tập và nghiên cứu tốt đẹp nhất cho các học sinh du học. Giáo dục được người Pháp quan tâm một cách đặc biệt, có đến 20% ngân sách của nước này được dành riêng cho ngành đào tạo và giáo dục. Hàng năm, các sinh viên du học ở Pháp sẽ được trao tặng những học bổng có trị giá lên tới 6 nghìn ơ - rô.



Những bằng cấp và chứng chỉ do các trường học trao tặng được ghi nhận ở hầu hết quốc gia . Những tấm bằng này rất có giá trị bởi đó là kết quả của một quá trình học tập thực chất và nghiêm túc. Những du học sinh sau khi ra trường sẽ có nền tảng kiến thức dày dạn và có khả năng làm việc trong thực tế cao. Bởi vậy, rất nhiều sinh viên, học sinh có mong muốn được học tập trên đất Pháp.




Chi phí nghiên cứu và học tập ở Pháp


Dựa vào mô hình đào tạo và tùy từng trường học mà có các mức chi phí đào tạo khác nhau. Học phí tại những trường tư thục sẽ lớn hơn tương đối nhiều đối với những trường công lập, mức chênh lệch chi phí có khi lên tới hàng ngàn ơ rô. Ở những trường học của Pháp, hầu hết những kinh phí đào tạo cho tất cả các sinh viên được do nhà nước chi trả. Phí nhập học được nhà nước Pháp quy định nghiêm ngặt: chi phí từ 120 ơ - rô đến 1 nghìn euro với các trường đại học tổng hợp, từ 600 ơ - rô cho đến 2 ngàn ơ - rô đối với những trường đào tạo kỹ sư công lập khác. Để có được điều kiện sinh sống và học tập suôn sẻ nhất, mỗi sinh viên tại Pháp cần khoảng 650 euro/ tháng để đáp ứng các chi phí sinh hoạt, không bao gồm các khoản học phí trên.



Các học bổng tại Pháp


Mỗi năm, quỹ học bổng của Pháp khoảng 20 ngàn học bổng cho sinh viên với hai quỹ học bổng: học bổng liên kết giữa chính phủ sở tại và đại sứ quán Pháp; các học bổng xuất sắc như Major, Eiffel.




Để đăng ký vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Pháp của những hãng dịch vụ bay nội địa và ngoại địa: Air France, Eva Air, Asiana Airlines, Cathay Pacific, China southern airlines, Korean Airlines, Vietnam Airlines, China southern airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét