Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Đặt vé máy bay đi Mỹ khuyến mãi bất ngờ

Cùng với những vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Pháp , giá rẻ nhất thử qua vương quốc món ăn ngon phổ biến của đất nước Mỹ năng động nhé.


Bên cạnh các công trình kiến trúc đặc sắc, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp thì nghệ thuật ẩm thực tại vùng đất này cũng là một nhân tố cuốn hút du khách bốn phương. Quý vị còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay gọi đến đại lý Venus để tham gia những hành trình trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo với tấm vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Anh ,.. Giá hấp dẫn nhất.

Số điện thoại liên hệ:04.85855572/0914.642.785 / 04.62733568

Thế giới ẩm thực của nước Hoa Kỳ

Đặc sản Falafel
Falafel – món khai vị được chế biến từ nước chanh, đậu xanh, dầu ô liu, tỏi và vừng,... Rất phổ biến ở Mỹ. Món ăn này có phương thức chế biến không hề cầu kỳ, chỉ cần xay nhuyễn đậu xanh rồi trộn cùng những nguyên liệu khác, nêm gia vị hài hòa, viên lại thành các miếng nhỏ và đem rán vàng. Với chỉ mấy công đoạn đơn giản, món Falafel thơm ngon đã sẵn sàng để bạn thưởng thức. Falafel thật sự là một món quà ngon miệng, một chọn lựa chính xác cho các du khách.


Bánh Pizza của Mỹ
Các nguyên liệu làm ra món ăn ngon tuyệt này gồm có: bột mỳ, phô mai, cà chua bên cạnh đó là một vài loại nguyên liệu giàu dưỡng chất khác nhau như: thịt bò, hải sản, thịt gà, lạp xưởng, dăm bông, nấm tươi, xúc xích,... Những sự hòa trộn tuyệt vời này đem đến mùi vị hảo hạng, làm du khác nhớ mãi. Pizza là món ăn được các người dân Mỹ cũng như các khách du lịch năm châu ưa thích nhất.

Bánh cuốn Burrito
Món Burrito – bánh cuộn có thành phần là thịt bò, gạo hoặc là hạt đậu. Ngoài những nguyên liệu thường gặp đó, bánh burrito cũng có rất nhiều phương thức sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: bơ, kem chua, phô mai, thịt bò, lợn, gà,... Và cuốn tròn lại để thưởng thức. Burrito này là sự pha trộn của nét đặc biệt của ẩm thực Mexico và Mỹ.


Để đặt vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Mỹ các bạn có những lựa chọn dịch vụ hàng không của: Eva Air, Air France, Cathay Pacific, Asiana Airlines, China southern airlines, Korean Airlines, Aeroflot, Vietnam Airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét