Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi Pháp giá hấp dẫn nhất

Đồng hành cùng với trung tâm vé Venus để khám phá những chuyến đi an toàn và các chiếc vé máy bay Anh , vé máy bay đi Pháp giá đặc biệt nhất. Các bạn hãy cùng Venus kiếm tìm về vẻ đẹp hấp dẫn của thành phố Paris xinh đẹp của Pháp nhé!

Thủ phủ Paris của Pháp nổi tiếng là kinh đô ánh sáng . Thủ đô Paris sang trọng và hoa lệ với vẻ đẹp của những biến cố lịch sử, cùng với nét đẹp mang nét cuốn hút rất hiện đại. Nhanh tay mua vé máy bay Pháp, vé máy bay Mỹ ,... Để đến thăm thủ đô Paris - Pháp, cùng nhiều điểm đến hấp dẫn nữa nhé!


Thủ phủ Paris là trung tâm văn hóa - xã hội của Thế giới. Nằm ở hướng Bắc đát nước Phápvới vị thế của đô thị Paris cũng khá hoàn hảo, là điểm giao cắt của những hành trình thương mại cả đường sông và đường bộ, và thuộc. Đây là lý giải cho sự phát triển nhanh chóng của Paris như hiện tại. Bên cạnh đó, điều khiến du khách thích thú khi tham quan thành phố Paris là bởi các cảnh quan tự nhiên hữu tình.

Tháp Eiffel một biểu tượng vượt thời gian của thành phố Paris. Đây luôn là điểm đến đặc sắc mà mỗi du khách năm châu muốn ghé qua khi đến nước Pháp.


Điện Versailles nguy nga như một bằng chứng cho vẻ đẹp cuốn hút của Paris. Khám phá cung điện nổi tiếng này của nước Pháp, bạn sẽ vô cùng sảng khoái và không khỏi bất ngời, ngất ngây trong vẻ đẹp quý phái của cung điện cùng với các đồ vật bày trí hay lối kiến trúc đặc trưng, theo phong cách riêng của đất nước Pháp với như: vàng, bạc, cùng nhung lụa, gương soi, những bức họa tuyệt phẩm.

Nhà thờ Đức Bà của đất nước Pháp được biết đến rộng rãi với phong cách kiến trúc Gothic mực thước, đồ sộ, là địa danh xinh đẹp từng xuất hiện trong những tác phẩm văn học của nước Pháp. Nhà thờ Đức Bà Paris giữ ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với văn hóa Pháp. Đó không chỉ là một bảo tàng đơn thuần mà còn là nhà của đấng Chúa và được bảo vệ với ý nghĩa thiêng liêng ấy.


Bảo tàng Louvre có kiến trúc hoành tráng, cũng chính là một địa điểm tham quan - du lịch độc đáo dành cho các khách du lịch ưa phiêu lưu, tìm hiểu về những nền văn minh, văn hóa khác nhau trên thế giới. Louvre là nơi bảo lưu các bộ sưu tập khổng lồ, các tác phẩm nghệ thuật đồ sộ của thời phục hưng, cực kỳ độc đáo, quý hiếm như bức tranh Mona Lisa nguyên bản do Leonardo di ser Piero da Vinci vẽ cùng với xác ướp Ai Cập thật… Chính các điều đặc biệt này đã thu hút bao vị khách của miền đất này tới đây mỗi khi đăng ký vé máy bay Pháp .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét