Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi Anh ưu đãi hot

Venus - doanh nghiệp dịch vụ vé máy bay chuyên cung cấp vé máy bay Pháp , vé máy bay Anh giá ưu đãi nhất, chất lượng tuyệt vời dành tặng các quý vị.

Vé máy bay Anh giá đặc biệt nhất, hợp lý nhất, duy nhất chỉ có ở phòng vé máy bay Venus chúng tôi, các bạn hãy nhấc máy gọi đến phòng vé máy bay Venus ngay nhé để sở hữu các tấm vé máy bay Anh, vé máy bay Mỹ giá rẻ nhất .

Số máy liên hệ: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572


Kiến thức tham quan nước Anh dành cho quan khách:
Nước Anh thuộc phía Tây Bắc châu Âu, là diện tích đất rộng lớn và có tổng số dân đông nhất trong Bắc Ireland và Vương quốc Anh. Nước Anh đặt thủ đô ở London diễm lệ. Đất nước Anh giàu đẹp là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị có tầm ảnh hưởng tương đối quan trọng đối với Thế giới. Quốc gia này là nơi khởi nguồn của ngôn ngữ quốc tế.

Thời tiết và khí hậu
Nước Anh có khí hậu ôn hòa. Nhiệt độ thấp nhất vào mùa đông dưới mức 0oC, nhiệt độ lớn nhất vào mùa hạ lên tới 32oC. Khoảng thời gian có nhiệt độ nhỏ nhất là kể từ tháng 1 cho tới hết tháng 2, tháng có nhiệt độ̣ cao nhất là vào tháng 7. Những tháng có nhiệt độ phù hợp nhất, thời tiết thoải mái, mưa ít và hợp lý nhất để các bạn đăng ký vé máy bay Anh để đi chơi là những tháng: tháng 5, 6, tháng 9 và tháng 10.


Những thành phố và khu đô thị rộng lớn ở Anh quốc.
Nước Anh sở hữu những thành phố phát triển bậc nhất: London, Manchester, Nottingham, Liverpool,...
Những khu đô thị lớn nhất: Miền Trung Tây, Đại Manchester, khu đô thị Nottingham, Đại London,...

Các nét văn hóa ẩm thực hấp dẫn Anh quốc
Anh quốc có những món ăn ẩn chứa hương vị truyền thống như: món thịt nướng Sunday (bao gồm những loại thịt động vật thịt cừu, thit bò hay thịt gà ăn kèm với các loại rau củ khác nhau); món bánh pudding đặc sản của I-oóc-sai thưởng thức kèm với nước sốt vô cùng thơm ngon. Cùng với đó, còn có thể kể đến các đặc sản nổi tiếng như: những loại bánh : shepherd's pie, cottage pie, bánh steak and kidney pie, bánh pork pie và Cornish pasty,... Khám phá Anh quốc hiện đại, bạn đừng quên nếm thử những thực đơn cực kỳ mới lạ và hấp dẫn này nhé.


Để mua vé máy bay Anh , vé máy bay đi Anh, các bạn có các lựa chọn dịch vụ hàng không của: China southern airlines, Asiana Airlines, Korean Airlines, Aeroflot, Cathay Pacific, Air France, Eva Air, Vietnam Airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét