Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Đăng ký vé máy bay đi du lịch Anh ưu đãi đặc biệt

Cùng chiếc vé máy bay đi du lịch Anh, vé máy bay Mỹ khám phá thành phố London - một trong top các thành phố náo nhiệt nhất trên thế giới!

Luân - đôn là một thủ đô vừa có chiều sâu lịch sử vừa năng động, luôn dẫn đầu ở tất thảy những lĩnh vực từ ẩm thực tới những bộ sưu tập thời thượng nhất . Đúng là không có địa danh nào hấp dẫn hơn để du lịch và tham quan khi đặt mua vé máy bay đi du lịch Anh, vé máy bay Pháp và tới với Anh quốc bằng thành phố London.


Các điều khiến hành trình tham quan thủ đô London thật cuốn hút

Những danh địa ấn tượng

Không có gì tuyệt vời bằng tham quan, du lịch những địa điểm đã trở thành biểu trưng của Anh quốc như: Nhà thờ Thánh Paul, tháp đồng hồ Big Ben, tòa nhà Quốc hội Anh. Các địa điểm này gây những ấn tượng đáng nhớ trong tâm tư mọi khách tham quan, du lịch quốc tế. Các du khách có thể đi bộ từ địa điểm này qua nơi khác để chiêm ngưỡng những kiến trúc nổi tiếng dọc theo những đường phố, hoặc đi bằng xe điện ngầm, xe buýt để có được cái nhìn chung về thành phố xinh đẹp này Anh.


Nghệ thuật ẩm thực đặc sắc

Luân Đôn thực sự là vương quốc của những món ăn nức tiếng. Ở nơi đây, có vô số món ngon để các khách quan năm châu chọn lựa với giá cả tương đối rẻ. Bạn có thể ghé thăm khu nhà hàng Ý, quán rượu kiểu Anh, phố Trung Hoa, hộp đêm Nam Mỹ,...

Đi lại dễ dàng

Mạng lưới giao thông Luân Đôn được nhận định là một trong những mạng lưới giao thông khoa học nhất tại Châu Âu. Mạng lưới tầu điện ngầm giúp bạn đến mọi địa điểm của thủ đô với mức giá khá rẻ tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại nhanh chóng đến bất cứ địa danh nào. Bạn dễ dàng tìm ra ga tầu điện ngầm và chỉ thời gian ngắn là quý vị đã tới địa danh cần đến. Cũng như vậy, thủ đô London có hệ thống tầu hỏa để đến những khoảng cách xa hơn, phục vụ 24/7


Khách sạn lộng lẫy

Hệ thống những khách sạn sang trọng sẽ khiến cho những vị khách tham quan bốn phương phải bất ngờ. Nghệ thuật kiến trúc đa dạng từ kiểu đăng đối thời phong kiến cho tới các nhà khách xinh xắn, ấm cúng có thể làm hài lòng mọi yêu cầu. Thành phố Luân Đôn là điểm đón tiếp quan khách đến với Khách sạn Ritz, Lanham nổi tiếng. Hãy cùng đặt mua vé máy bay Anh , vé máy bay du lịch Anh để ghé thăm thành phố Luân đôn tươi đẹp nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét