Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Đặt vé máy bay đi du học Mỹ khuyến mãi lớn

Phòng vé Venus - phòng vé cung cấp vé máy bay Anh , vé máy bay đi du học Mỹ,... Ưu đãi đăc biệt, hôm nay sẽ mang đến các du học sinh những thông tin du học khi nghiên cứu và học tập tại Hoa Kỳ nhé


Học tập ở Mỹ ngày càng xu hướng của nhiều bạn học sinh. Đồng hành với phòng vé Venus tìm hiểu những nguyên nhân tạo nên sức hút của quốc gia du học nhé.

Cấu trúc chương trình giảng dạy
Nội dung chương trình giáo dục của các những trường học của Mỹ được làm ra để giúp những sinh viên, học sinh được tiếp cận với tri trức nhân loại và hoàn thiện bản thân một cách toàn diện. Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra điều này qua các môn học bắt buộc. Sinh viên được đề nghị đăng ký những môn học bắt buộc về những lĩnh vực như: khoa học xã hội và tự nhiên,... Chương trình đào tạo như vậy làm cho các học sinh, sinh viên các hiểu biết khái lược về những lĩnh vực tri thức khác nhau. Từ đó, những học sinh, sinh viên có nền tảng kiến thức cơ bản để tồn tại tốt hơn .


Các chương trình ngoại khóa
Mỹ là môi trường luôn đưa ra những điều kiện thuận lợi nhất cho học viên tham dự những hoạt động, sự kiện ngoại khóa, khiến cho các bạn học sinh, sinh viên tự tin, năng động hơn, có trách nhiệm hơn trong các hoạt động chung của cộng đồng. Có rất câu lạc bộ sinh viên, đoàn thể ở Mỹ như: hội leo núi, tổ chức ân xá quốc tế, hội sinh viên quốc tế,... Các đoàn hội khác nhau với mục đích không giống nhau nhưng đều có ý nghĩa nhân văn là giúp sinh viên dễ dàng năng động hơn trong môi trường quốc tế.

Việc làm part time
Những học sinh du học Việt Nam có cơ hội tìm kiếm các việc làm bán thời gian không quá nặng nhọc, thích hợp với giới hạn thời gian là 20 giờ / tuần trong thời gian học và không giới hạn thời gian trong các kỳ nghỉ. Các chính sách này cho phép những học sinh, sinh viên Việt Nam có thể có những công việc part time để phụ giúp cho việc học và cũng chính là những cơ hội để các học sinh du học trải nghiệm rõ ràng hơn cuộc sống du học.


Mong rằng các thông tin vừa rồi hữu ích đối với các sinh viên, học sinh. Đại lý vé máy bay đi du học Mỹ, vé máy bay Pháp ,... Ưu đãi hot xin chúc cho chuyến du học của các bạn may mắn và suôn sẻ.

Đại lý vé Venus sẽ rất vui mừng được phục vụ bạn đặt các tấm vé máy bay đi du học Mỹ ưu đãi hot.

Liên hệ mua vé máy bay Mỹ ưu đãi đăc biệt qua số điện thoại: 04.85855572 / 04.62733568 / 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét