Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Đặt mua vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng giá tốt nhất

Kỳ này, đại lý vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi Mỹ

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng với các quý vị khám phá về đặc sắc ẩm thực đất nước Mỹ: những đồ ăn thức uống độc đáo, các nghệ thuật ăn uống ấn tượng của người Hoa Kỳ nhé.
Đại lý vé máy bay Venus luôn luôn dành tặng các quý khách những chiếc vé máy bay Mỹ,… ưu đãi hot, đường bay tốt nhất, hỗ trợ đặt mua vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn hoàn toàn miễn phí. Trung tâm vé Venus luôn luôn hân hạnh phục vụ các quý vị.
Cùng các vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay đi Pháp giá rẻ

trải nghiệm những món ăn ngon tuyệt của Hoa Kỳ các bạn nha:
Món ăn truyền thống tại đất nước Mỹ đặc biệt có nguồn gốc từ các nơi khác nhau từ nơi. Vì đất Mỹ là hợp chủng quốc đa văn hóa. Dù thế những đặc sản độc đáo tại Mỹ vẫn tạo ra những phong cách riêng
Thực đơn hàng ngày của người đất nước Mỹ đổi thay tại các miền ở nước Mỹ bắt đầu giữa thế kỉ thứ 18. Trong khi tại bang phía Nam có thể tự sản xuất suốt năm thì những tiểu bang phía Bắc thì không thể trồng. Lúa mỳ là nguyên liệu chính để chế biến bánh mỳ không thể phát triển được mà chỉ nhập khẩu ở những chỗ khác với giá rất cao. Vì vậy đã dùng thức ăn thay thế như bánh kếp và ngô với những loại rau rau cải, bánh kếp là các thức ăn thường dùng của người dân vùng Bắc đất nước Mỹ. Tại người dân miền Nam, lúa mỳ là một thực phẩm được ưa thích, họ thường sử dụng làm bánh quy cho bữa ăn sáng cùng với thịt heo ướp muối là nguyên liệu không thể thiếu trong mỗi bữa ăn nào.

Bữa ăn sáng




Thực tế hầu hết người dân Hoa Kỳ luôn không dùng bữa ăn buổi sáng. Những người trưởng thành ăn bữa buổi sáng rất qua loa. Thường là ly nước ép kèm cùng với bánh nướng và một loại đồ uống điển hình lf cafe. Nếu một bữa ăn buổi sáng thịnh soạn sẽ có bánh mỳ nướng, nước hoa quả, trái cây, trứng rán tuy nhiên chỉ có vào sáng chủ nhật hàng tuần.

Bữa ăn trưa




Mọi người nước Hoa Kỳ hay ăn trưa trong khoảng thời gian giữa trưa đến 2h chiều. Người dân luôn ăn bánh mỳ sandwich bởi sandwich giá rẻ và thuận tiện. Với nguyên liệu gồm : hai miếng bánh mỳ ghép cùng nhau và được quét một lớp bơ, mù tạc, nước sốt và có vài gà, thịt, cá, pho mát. Các món ăn yêu thích nhất là hamburger & hotdog.

Bữa ăn tối




Bữa quan trọng nhất trong hàng ngày là bữa ăn buổi tối. Bình thường, bữa tối có thể có khá nhiều đồ ăn như: món khởi đầu gồm có: nước ép trái cây, trái cây tươi, cá, món soup và salad trộn. Và món chính có thịt gà hoặc cá bên cạnh đó còn có những món canh, cơm, mỳ sợi. Người Mỹ luôn thưởng thức cafe hoặc trà trước khi kết thúc bữa ăn tối. Mọi người người Mỹ đều yêu thích tráng miệng với bánh ngọt, bánh pa-tê, kem.
Trong bữa trưa và tối, người Mỹ luôn uống nước trắng và café, trà, nước ép trái cây, soda, bia. Người Mỹ chỉ dùng rượu vang khi có những bữa ăn ở nhà hàng
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

Vé máy bay Anh giá rẻ

, Pháp..: Vietnam Airlines, Asiana Airlines, Japan Airlines, Air France, Aeroflot Russian, Cathay Pacific
Số điện thoại đại lý vé máy bay Venus: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét