Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Đăng ký vé máy bay đi du lịch Anh với ưu đãi khủng

Đại lý vé Venus chuyên dành tặng quý khách hàng những chiếc vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay đi du học Anh giá rẻ

… ưu đãi hot, đường bay thích hợp nhất, trợ giúp mua vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí 100%. Đại lý vé Venus luôn hân hạnh được làm hài lòng các quý khách .
Vương quốc Anh – đất nước của sự vui tươi, lòng mến khách, và là nơi vô cùng đa dạng về lịch sử và văn hóa. Các có nhà hát Opera, Nhà trưng bày nghệ thuật, Viện bảo tàng được biết đến rất đông khách du lịch cả trong và ngoaì nước. Không những thế đất nước Anh được cả thế giới biết đến môn thể thao vua và nhiều đội bóng danh tiếng và mỗi năm có giải đấu vô địch quốc gia hấp dẫn nhất hành tinh.
Kỳ này, đại lý vé Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ

vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng quý vị khám phá các điểm du lịch đẹp ở đất nước nước Anh.

1. Tháp đồng hồ Big Ben




Khi ghé thăm thủ đô London ở Anh, bạn sẽ hình dung tháp đồng hồ Big Ben - chiếc đồng hồ to nhất trên thế giới và có độ tuổi hơn 150 năm. Tại sâu trong tháp đồng hồ có quả chuông có khối lượng 14 tấn. Hãng ngày cứ 4 giờ trôi qua. Sẽ ngân nhịp chuông vang vọng. Khi lúc chào mừng năm mới đến ở nước Anh, Big Ben là nơi cuốn hút rất hấp dẫn các người dân nước Anh và những khách du lịch quốc tế tới vui chơi, chúc mừng năm mới, ca hát, nhảy múa

2. Bức tường Hadrian




Bức tường Hadrian được người dân La Mã xây dựng với mục đích bảo vệ thuộc địa Britannia đánh những bộ lạc của Scotland. Hadrian có chiều dài 117 ki-lô-mét từ biển Ireland tới biển Bắc. Công trình được xây dựng vào năm 122 sau công nguyên và hoàn thành 6 năm sau đó dưới sự theo dõi của vua La Mã Hadrian. Hiện tại chỉ còn lại một vài đoạn của bức tường nổi tiếng này.

3. Lâu đài Warwick




Vào năm 1063 Lâu đài Warwick được dựng vào thời vua Wiliiam. Vào thế kỷ 12, Warwick được xây dựng lại hoàn toàn bằng đá. Qua chiến tranh ác liệt, phía ngoài ở Lâu đài Warwick được xây vững vàng hơn. Vào năm 2001, Lâu đài Warwick được Bộ du lịch Anh đưa vào top 10 công trình kỷ niệm hàng đầu của nước Anh

4. Hồ District




District thuộc ở tỉnh Cumbria phía Tây Bắc của đất nước Anh quốc. Bao gồm mười sáu hồ nhỏ và hơn 150 đỉnh núi cao và rất nhiều khung cảnh ấn tượng của núi và nước hữu tình và nên thơ. Thời gian tuyệt nhất để du lịch District là vào mùa xuân. Được lững thững xung quanh đây tận hưởng không khí trong lành và thắng cảnh các cảnh quan tuyệt đẹp đang ló rạng là một điều vô cùng hoàn hảo cho chuyến tham quan của khách du lịch Một năm, tại đây thu hút hàng triệu du khách tới thắng cảnh.

5. Bãi đá cổ Stonehenge




Bãi đá Stonehenge đã được chứng nhận nằm trong danh sách là di tích lịch sử có ý nghĩa nhất thế giới. Bãi đá được xây dựng trong thời gian đồ đá mới và đồ đồng ở Amesbury - Anh. Nhiều chuyên gia khảo cổ học cho rằng bãi đá cổ được dựng thẳng đứng khoảng từ năm 2500 đến năm 2000 Trước Công nguyên, tuy nhiên vẫn chưa đưa ra mục đich xây dựng để làm gì. Bãi đá được UNESCO chứng nhận là Di sản thế giới năm 1986.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ,

Vé máy bay đi Pháp giá rẻ

.: Nippon Airways, Korean Airlines, China Airlines, VietNam Airlines, Qatar Airways, Singapore Airlines.
Tổng đài đại lý vé Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét