Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Đặt vé máy bay đi du lịch Pháp với ưu đãi khủng

Kỳ này, đại lý vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp giá rẻ

, vé máy bay Anh uy tín nhất sẽ cùng các vị khách tham quan tìm hiểu về thế giới ẩm thực Pháp: các món ẩm thực đặc biệt, các phong cách trình bày đặc trưng của người nước Pháp nhé.
Đại lý vé máy bay Venus chúng tôi luôn luôn phân phối những chiếc vé máy bay Pháp ưu đãi đăc biệt, đường bay phù hợp nhất, trợ giúp đặt vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí hoàn toàn. Trung tâm vé Venus luôn sẵn sàng trợ giúp các quý vị.
Cùng đồng hành chiếc vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi Mỹ

tìm hiểu những đặc sản tuyệt ngon ở nước Pháp :

Phô mai truyền thống của nước Pháp




Đất nước Pháp là nơi sản sinh ra những loại phô mai được ưa thích trên toàn cầu. Cùng với đó, người dân đất nước tự hào về truyền thống chế biến ra món đặc sản. Ở đất Pháp, người ta sản xuất ra các loại phô mai khác nhau là phô mai đỏ, phô mai xanh và phô mai trắng, nhưng được sử dụng nhiều nhất là loại phô mai trắng. Nhờ nguồn sữa đảm bảo, sẵn có, phô mai Anh đưa đến mùi vị vô cùng hấp dẫn làm quý vị nhớ mãi.

Gan ngỗng truyền thống của nước Pháp


Không những độc đáo với nhiều điểm tuyệt vời có khung cảnh lung linh và những hàng hiệu thời trang nổi tiếng toàn cầu mà đất nước Pháp nổi tiếng bởi vì nền văn hóa ẩm thực đặc biệt phong phú và được làm rất ngon miệng. Một trong các đồ ăn đã làm lên tên tuổi của nền ẩm thực đất nước Pháp trên thế giới là món Gan Ngỗng Béo.


Món ăn Gan Ngỗng béo là bộ phận gan lớn của gia cầm như vịt hoặc ngỗng được vỗ béo bằng nhiều loại ngũ cốc khác nhau và đước vỗ béo với một chế độc riêng. Khi về "Gan ngỗng béo" người ta thường nhầm tưởng là món này có chứa nhiều Cholesteron, chất béo, năng lượng. Nhưng không phải thế, theo các nghiên cứu của những chuyên gia dinh dưỡng thì món gan ngỗng chứa nhiều acid béo không bão hòa và được các bác sĩ dinh dưỡng khuyên dùng bởi vì món gan ngỗng có thể hạ thấp mức độ cholesterol không tốt. Theo báo cáo các vùng tiêu thụ nhiều món gan ngỗng, mỡ vịt và trái cây là các khu vực có tỷ lệ chết bởi vì những bệnh về tim mạch ít hơn các khu vực khác.

Rượu vang Pháp




Khi hình dung tới rượu vang của đất nước Pháp, mọi người hay hình dung ngay tới những thương hiệu rượu đặc sắc như Bordeaux, Champagne, Burgundy. Trong số đó, Bordeaux là một thành phố cảng nằm ở hướng Tây Nam của đất nước Pháp, Bordeaux được mọi du khách biết tới như là trung tâm của ngành công nghiệp về rượu vang thế giới. Ở thành phố Bordeaux có tất cả diện tích trồng nho tới 117.000 héc-ta với hơn 9000 khu sản xuất rượu vang, 13000 khu trồng nho và hàng năm xuất bán trên 700 triệu chai rượu vang. Thành phố Bordeuax luôn đứng đầu thế giới về sản lượng rượu xuất bán mỗi ngày và là nơi làm ra những loại rượu vang đắt nhất trên thế giới. Hãy mua ngay vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay đi Pháp,

Vé máy bay đi du học Anh

giá tốt để khám phá đất nước tuyệt vời này nhé.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, Anh, Pháp..: Asiana Airlines, Air France, Aeroflot Russian, Japan Airlines, Vietnam Airlines, Cathay Pacific
Số điện thoại đại lý vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét