Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ kèm theo các ưu đãi đặc biệt

Tới thăm Hoa Kỳ với các chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

để khám phá nét độc đáo rất riêng của các phố thị nổi tiếng thu hút những khách du lịch như San Francisco, Miami, thành phố New York, Los Angeles ,...

1. Thành phố Big Apple New York




Nghĩ đến thành phố New York, người ta không thể không nói tới các viện bảo tàng đẳng cấp quốc tế , tượng Nữ Thần Tự Do, tòa nhà Empire State chọc trời, dãy phố tài chính Wall sôi động,... Bất cứ quan khách ghé thăm nơi đây cũng hào hứng khi gặp những người dân thân thiện đang chào bán hàng thủ công trong công viên Union Square, bất ngờ với vẻ lộng lẫy của quảng trường Times Square, vui thích rộn ràng với hình ảnh các nghệ sĩ, những nhạc công đường phố. Tất thảy những nét mới lạ ấy mang tới một không khí, một nguồn năng lượng rất khác chỉ có thể tìm được tại New York.

2. Thành phố Los Angeles




Thành phố Los Angeles được nhớ đến nhiều nhất bởi hai địa điểm du lịch nổi tiếng ở vùng lân cận: trung tâm điện ảnh Hollywood và bãi biển Venice Beach thơ mộng. Vườn điện ảnh Hollywood mê hoặc quan khách bởi sự lộng lẫy và sức hấp dẫn của những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Ngược lại, bên kia của thành phố Los Angeles, Venice Beach làm mê đắm bởi vẻ đẹp uyển chuyển và lối sống khoáng đạt. Tới đây cùng những tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Anh

chúng ta sẽ có được khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái.

3. Thành phố bên bờ biển Miami




Cuộc sống ở thành phố Miami được ví với một khúc ca với tiết tấm sôi động, nhộn nhịp, bất kể đêm hay ngày. Bờ biển phía Nam Miami tràn đầy nắng vàng, mời gọi nam thanh nữ tú đến từ mọi nẻo đường, thậm chí những trạm cứu hộ trên biển cũng được thiết kế đầy tính nghệ thuật. Ocean Drive, về buổi tối được chiếu sáng với các ngọn đèn neon đủ màu sắc, bỗng nhiên biến thành một dòng suối mềm mại, uyển chuyển, độc đáo.

4. Thành phố San Francisco




Hãy nhanh tay đặt mua

vé máy bay Mỹ

để trải nghiệm các vẻ đẹp rất thu hút ở San Francisco trong mỗi kiểu thời tiết, mỗi mùa khác nhau. Gió mát hiu hiu hay trời nắng đẹp, người ta sẽ chạy bộ trong khuôn viên Golden Gate Park, nhởn nhơ dạo chơi trên bãi biển, ngắm nhìn biểu tượng đặc trưng cho Los Angeles - cầu cổng vàng. Với những ngày thời tiết không tốt lắm, du khách lại có thể đi thăm thú trên loại phương tiện truyền thống cho thành phố này - xe điện cáp hay theo một tour du lịch thành phố, ngắm nhìn những ngôi nhà nằm rải rác trên những sườn dốc của thành phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét