Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Mua vé máy bay đi Anh giá rẻ với các chương trình ưu đãi lớn

Đồng hành cùng đại lý vé Venus để có được các chiếc vé máy bay Anh

vé máy bay đi Anh giá rẻ

khuyến mãi nhất và những hành trình yên tâm nhất.
Vương quốc Anh là xứ sở của lòng hiếu khách, sự thân thiện và là dải đất rất phong phú về lịch sử và văn hóa. Bất kỳ thành phố nào ở đất nước Anh đều không thể thiếu các nhà hát Opera, nhà trưng bày nghệ thuật, viện bảo tàng nổi tiếng trên toàn cầu. Khách tham quan không thể bỏ lỡ 5 điểm tham quan được nêu ra dưới đây khi trải nghiệm trên Anh quốc.

1. Tường Hadrian



Bức tường Hadrian được người La Mã dựng nên để bảo vệ che chắn thực địa địa Britannia chống lại sự tấn công của các bộ lạc Scotland. Công trình Hadrian trải dài 117 kilomet từ biển Iceland đến biển Bắc. Tường thành ấy được khởi công với sự chỉ đạo của vị vua La Mã Hadrian đầu thế kỉ hai sau công nguyên. Tường thành được xây dựng và hoàn thành trong vòng sáu năm. Hiện tại, chỉ còn lại một số đoạn của bức tường này. Nhưng, bức tường vẫn lưu giữ các giá trị văn hóa, lịch sử đáng quan tâm

2. Tòa lâu đài Warwick



Tòa lâu đài Warwick có cấu trúc gốc bằng gỗ, được đức vua William cho xây dựng năm 1063. Tới thế kỷ thứ 12, tòa nhà Warwick được xây dựng và trùng tu này lại bằng đá. Trải qua hàng trăn năm chiến tranh oanh tạc, phần phía ngoài của tòa nhà được củng cố vững chắc. Nơi đây chính là một trong các nét tiêu biểu của phong cách kiến trúc thế kỷ 14. Đầu năm 2001, Warwick đã được du lịch Anh đưa vào danh sách top 10 lâu đài và công trình kỷ niệm hạng nhất ở nước Anh.

Quý vị vui lòng liên hệ đại lý Venus hoặc tìm hiểu thông tin trên hệ thống những website để có được các tấm

vé máy bay đi Pháp

giá tốt nhất nha.

3. Công viên quốc gia District



Công viên District nằm ở tỉnh Cumbria ở Tây Bắc nước Anh. District là công viên quốc gia có quy mô lớn nhất của xứ sở sương mù. Nét cuốn hút của hồ District chính là các khung cảnh đặc sắc của mặt nước và núi đồi. Công viên District là địa điểm tản bộ và leo núi ưa thích của thủ tướng nước Anh. Thường niên có hơn 14 triệu du khách năm châu đến nơi đây.

4. Tòa tháp London



Từ năm 1100 cho đến nửa thế kỷ 20, tòa tháp London được dùng làm nhà tù. Nhưng trước đó, tòa nhà lại là cung điện hoàng gia. Tháp London được tìm thấy vào mùa đông năm 1066, nó là một phần trong cuộc xâm lược Nooc-Măng của Anh quốc. Tòa tháp của London được mệnh danh là “tòa nhà có ma” nổi tiếng nhất tại nước Anh. Du khách có thể nghe đến nhiều sự tích về ma quỷ ẩn nấp trong tòa nhà.

5. Dãy Scotsworld


Scotsworld là một dãy gồm các ngọn đồi có sườn thoai thoải ở phía Nam miền trung nước Anh. Dãy đồi chính có đỉnh cao nhất là 330 m. Nơi đây được biết đến bởi các xóm làng được xây dựng bằng bằng vật liệu đá. Nhiều người cho là Scotsworld phù hợp để đại diện tiêu biểu cho thắng cảnh của Anh quốc.
Venus rất hân hạnh đưa tới các quý khách hàng những chiếc

vé máy bay đi Pháp

tốt nhất của tất cả các hãng dịch vụ hàng không nổi tiếng nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét