Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Đăng ký vé máy bay du học Mỹ giá đặc biệt nhất

Cất cánh với những tấm vé máy bay Mỹ tốt nhất,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

và trung tâm vé Venus giúp bạn trang bị hành trang khi học tập ở Mỹ và có được các chuyến bay đầy niềm vui nhất.

Hành trang nhất định phải mang theo khi học tập ở Mỹ


1. Hộp đồ y tế và đồ dùng cá nhân




Khi mới đặt chân tới nước Mỹ, các bạn nên sắm sửa cho được một túi thuốc mini bao gồm các sản phẩm thuốc thông dụng có công dụng phòng ngừa cảm, ho, đau đầu... Song song với việc đó, trang bị những đồ dùng cá nhân như sữa tắm, bàn chải... Có thể giúp du học sinh giảm được một khoản không nhỏ .

2. Sắp xếp quần áo




Với khối lượng hành lý có hạn, bạn không phải chuẩn bị quần áo mùa đông nếu quý khách tới du học ở những khu vực thời tiết nóng trong suốt cả năm, ví dụ như các bang Texas, bang Houston. Thêm nữa, để ứng phó với mùa đông băng giá, quần áo giữ ấm mua tại nước ngoài chắc chắn tốt hơn hẳn. Tìm kiếm thông tin về thời tiết tại bang các quý vị du học trước khi du học sẽ rất hữu ích trong công việc chuẩn bị áo quần.

3. Thiết bị điện tử




Dựa trên lời khuyên từ các học sinh, sinh viên du học đi trước, các món đồ điện tử như điện thoại di động, máy tính , điện thoại ở Mỹ là các món đồ điện tử nổi tiếng về sự hiện đại và chất lượng tốt với giá tương đối thấp, thậm chí giá còn không cao bằng so với trong nước. Do đó nếu chưa có máy tính hay điện thoại, bạn có thể chờ tới khi đến Mỹ sắm cho mình.
Cùng phòng vé Venus và

vé máy bay đi Pháp

chuẩn bị chu đáo cho hành trình của các du học sinh nhé!

4. Đồ dùng và dụng cụ học tập




Những đồ dùng và dụng cụ phục vụ công việc nghiên cứu, học tập như thước kẻ, máy tính, sách vở và bút chì,... Ở nước ngoài, cụ thể hơn là Mỹ, có mức giá tương đối đắt. Vì thế bạn cũng nên đưa theo để sử dụng trong thời gian mới đền Mỹ.

5. Quy định về hành lý tại Mỹ


Căn cứ vào hải quan Mỹ, hành khách được kí gửi 2 vali, mỗi vali có khối lượng tối đa là 23 kg và tổng cìiều dài, chiều rộng và chiều cao ít hơn 158 cm. Về hàng xách tay, mỗi hãng hàng không có những quy định khác nhau. Thông thường hàng xách tay không được lớn hơn 7 cân. Bởi đó bạn hãy chắc rằng hành lý của mình không vượt quá được quy định, bằng không bạn sẽ bắt buộc phải bỏ lại đồ đạc thừa tại sân bay hoặc bị tính thêm phí cho số cân hành lý thừa.
Venus - người bạn đường tuyệt vời dành cho bạn. Hãy nhanh tay mua vé máy bay Mỹ,

vé máy bay đi du học Mỹ

ở Venus nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét