Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Vé máy bay du lịch Anh ưu đãi lớn

Đại lý

vé máy bay đi Anh giá rẻ

Venus xin gửi tới các quý bạn đọc các đồ ăn nổi tiếng nhất ở Anh quốc. Chúc các đọc giả sẽ tìm hiểu được những hiểu biết bổ ích và có dịp thưởng thức các thức ăn giàu dinh dưỡng ấy khi tới với đất nước Anh nhé.
Nước Anh là nơi quy tụ của các món ẩm thực hấp dẫn, giàu chất dinh dưỡng, nhưng phương thức chế biến lại tương đối dễ làm.

1. Orange marmalade




Orange marmalade được làm từ cùi, vỏ và ruột cam. Mỗi miếng mứt là sự kết hợp khéo léo của những vị khác nhau: một chút the thơm nồng của vỏ , chút chua thanh hòa quyện với vị ngọt dịu, lúc giòn giòn vị của cùi lúc tan nhẹ trên lưỡi . Mức cam được ăn kèm bánh mì nướng vào buổi sáng, dùng để làm bánh và nấu ăn...

2. Thịt bỏ lò Roast




Là món ăn thơm ngon của người dân Anh, thịt nướng góp mặt nhiều tại những bữa tiệc sau những ngày làm việc dài. Món thịt bỏ lò thơm lừng, quen thuộc có thể được làm từ những loại thịt như gà, cừu, lợn, chim rừng hoặc thịt bò. Những loại rau củ được dùng kèm với Roast thường là đậu Hà Lan, súp lơ xanh, khoai tây, cà rốt,... Nướng hoặc hấp cùng thịt. Thịt nướng Roast đôi khi còn có món ăn kèm như sốt táo hay bánh Pudding của vùng Yorkshire.
Bạn truy cập vào hệ thống website của đại lý

vé máy bay đi Mỹ

Venus để tìm hiểu thêm về văn hóa ẩm thực của tất cả những đất nước nhé.

3. Bánh Cottage




Bánh pie Cottage là loại bánh truyền thống với điểm đặc trưng là lớp khoai tây bơ nghiền dày nướng vàng bỏ lò tới khi chuyển sang màu vàng ruộm bắt mắt. Ở dưới lớp khoai tây là thịt, thường là bò hoặc thịt cừu, được đảo nhanh cùng ngô hạt, cà rốt thái hạt lựu, đậu hạt. Đây là một món đặc sản dễ ăn, ngon, rẻ, dễ làm, giàu dinh dưỡng

4. Herring




Ở Anh, cá trích thường được xẻ đôi theo chiều dọc suốt từ miệng tới đuôi} mà hai nửa cá vẫn kết nối với nhau, vứt bỏ phần ruột , làm sạch, rồi được muối và hun khói. Cá trích cần được nấu thêm trước khi ăn:nướng, luộc, bỏ lò hay chiên. Cá trích kippers là một phần không thể thiếu của một bữa sáng theo phong cách Anh quốc, bên cạnh trứng ốp la, xúc xích hay thịt hun khói chiên, bánh mì nướng và mứt.
Cùng tới Anh với các chiếc vé máy bay Anh,

vé máy bay Nhật

để có thể thưởng thức các món ăn độc đáo này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét