Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ khuyến mãi hấp dẫn

Cùng đại lý

vé máy bay đi Anh giá rẻ

Venus mở rộng hiểu biết về văn hóa ẩm thực của Hoa Kỳ
Hoa Kỳ Mỹ là quốc gia đa văn hóa, đa sắc tộc, do đó phương thức nấu nướng và thưởng thức đồ ăn của người dân Mỹ cũng hết sức đa dạng. Dù vậy, chúng ta vẫn có thể nhận ra các phong cách ẩm thực Mỹ dựa trên các đồ ăn nhanh .

1. Bữa sáng đặc trưng theo phong cách Mỹ




Bữa sáng của người Mỹ không được coi trọng bằng những đất nước Phương Đông.Bởi họ muốn ăn kiêng và họ khá bận bịu với công việc. Các món ăn phổ biến nhất trong một bữa sáng kiểu Mỹ là một chút sữa tươi và ngũ cốc hoặc nước ép hoa quả hoặc cà phê cùng với bánh nướng với bơ làm từ hạt dẻ (peanut butter). Một bữa sáng giàu dinh dưỡng hơn gồm có trứng rán, nước ép trái cây, bánh mì nướng, thường được nấu vào những ngày cuối tuần.Quý khách hàng sẽ có thể nếm thử các bữa ăn theo phong cách Mỹ khiđặt mua vé máy bay đi Mỹ,

vé máy bay đi Anh

của Venus

2. Bữa ăn trưa




Thời gian nghỉ trưa ở những tổ chức và doanh nghiêp tại Mỹ thường chỉ từ 30 – 60 phút. Do vậy, đối với những nhân viên, bữa trưa thường được ăn tại công ty, các thức ăn cũng rất nhanh gọn và đơn giản. Một phần cán bộ, nhân viên chế biến đồ ăn trưa trước ở nhà nhưng bữa trưa quen thuộc nhất của người dân Mỹ có thể là bánh mỳ sandwich giúp tiết kiệm thời gian, chi phí. Đây là loại bánh mỳ có hai miếnglát bánh mỳ kẹp lại với nhau, được phết với mù tạc, bơ, nước sốt và ở giữa là thịt, cá, phomat, gà, cũng có khi bánh mỳ kẹp lạnh được chế biến bởi phomat, nước sốt, mứt, bơ, lạc, giăm bông cùng với các miếng mỏng gà tây, cà chua, thịt bò nướng, thịt cừu, xà lách, cá ngừ.

3. Bữa tối




Cơm tối là bữa ăn quan trọng nhất và thường được bắt đầu vào 6 giờ tối. Bữa tối gồm các đồ ăn: khai vị, món chính, thức uống, món tráng miệng. Món khai vị thường thấy như bánh mỳ, súp, phomat, món nộm; món chính có thể là thịt bò nướng, những món từ thịt cừu, hải sản, gà, vịt; món tráng miệng bao gồm kem, bánh pudding . Người Mỹ thường dùng bia, nước ép trái cây, nước ngọt, vang trắng hoặc đỏ, soda, coca cola trong những bữa tối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét