Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Vé máy bay Pháp giá bất ngờ nhất

Để có những du học, hành trình du lịch, công tác và tham quan hợp lý , để có được dịch vụ phòng vé hoàn hảo, vé máy bay Pháp, vé máy bay Anh  giá hấp dẫn, quý vị hãy nhanh chóng liên hệ với phòng vé máy bay Venus . Phòng vé Venus - nơi quý vị gửi gắm niềm tin.

Những doanh nghiệp hàng không cung cấp vé máy bay Pháp, vé máy bay Mỹ giá rẻ , dịch vụ bay: Korean Airlines, Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Aeroflot, Cathay Pacific, Air France, Eva Air, China southern airlines,…

Các kiến thức tham quan du lịch cần thiết ở Pháp dành cho du khách:

Pháp được biết tới nhiều đối với các khách tham quan bốn phương chính bởi vì những khung cảnh thiên phú hấp dẫn, các công trình kiến trúc đáng ngưỡng mộ và nghệ thuật ẩm thực đặc biệt.

Khí hậu

Khí hậu, thời tiết tại Pháp có các nét đổi khác theo các vùng đất khác nhau: phía Đông, trung tâm, Nam và phía Tây

Phía Tây:

Khí hậu, thời tiết đại dương ẩm, ôn hòa. Mùa hạ tương đối mát mẻ, mùa đông không quá khô nẻ và lạnh lắm. Thời điểm mùa hạ là thời điểm du lịch tốt nhất trong năm

Vùng trung tâm và khu vực Đông:

Khí hâu lục địa. Ở miền này, thời tiết khá ít mưa, mức nhiệt thấp nhất có thể xuống tới -15oC. Đối với khách tham quan yêu thích bộ môn thể thao trượt tuyết thì thời điểm mùa Đông thực sự là lựa chọn phù hợp để đặt mua vé máy bay đi Pháp .

Đảo Corse và phía Nam

có kiểu khí hậu - thời tiết địa trung hải Mùa Đông không quá giá rét, mùa hè mức nhiệt. Thời điểm tuyệt vời nhất để dưới làn nước trong trẻo của những bãi tắm nên thơ nhất.

Nét độc đáo trong nghệ thuật ẩm thực của đất nước Pháp

Những đặc sản đất nước Pháp được chế biến rất tỉ mỉ, trình bày cực đẹp mắt với sự phối hợp hài hòa giữa rượu và đặc sản ẩm thực . Chế biến và sáng tạo được cho là một nghệ thuật thực thụ tại Pháp, người Pháp chú trọng từ khâu chế biến , trình bày cho đến tư thế ngồi và cách thưởng thức , tất cả đều vô cùng tinh tế. Các đồ ăn thức uống nổi tiếng của Pháp: rượu nho Pháp, pate gan ngỗng, bánh mỳ Pháp, sườn cừu nướng,… Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay đặt những tấm vé máy bay Pháp và đến thưởng thức những món ăn hấp dẫn này nhé!

Những địa điểm du lịch, tham quan ở đất nước Pháp mà du khách không thể bỏ lỡ

Sau đây là những địa điểm du lịch đươc khách tham quan ưa chuộng nhất : Khải hoàn môn, tháp Eiffel, Trung tâm Georges Pompidou, bảo tàng Louvre, Hôtel des Invalides,... Các bạn hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay Pháp và bắt đầu hành trình khám phá các địa danh tham quan - du lịch tuyệt vời này nhé.

Để đặt vé máy bay Pháp giá rẻ bất ngờ cũng như để giải đấp những câu hỏi của quý khách hàng, hãy liên hệ với phòng vé máy bay Venus ngay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét