Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Đặt Vé máy bay Hàn Quốc giá sốc

Với những kế hoạch du lịch và vui chơi của bạn, quý khách hàng hãy lựa chọn xứ Hàn như một lựa chọn thú vị vì giờ đây tấm vé máy bay Hàn Quốc giá rẻ, vô cùng chất lượng cùng với sự hỗ trợ chu đáo của phòng vé Venus chúng tôi.

Đất nướcHàn Quốc là một quốc gia du lịch nổi bật của châu Á, nằm trong bảng xếp hạng các địa điểm du lịch được đánh giá cao bởi vị khách du lịch.

Hàn Quốc nên thơ đã trở nên không còn xa lạ đối với khách du lịch trên toàn Thế giới thông qua các sản phẩm phim ảnh, các xu hướng thời trang hiện đại dành cho các bạn trẻ và những nhóm nhạc nổi danh.


Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc với ưu đãi hoành tráng,quý khách hãy vui lòng liên hệ với tổng đài của đại lý Venus nhé!

Danh sách những địa điểm tham quan hàng đầu tại Hàn Quốc
Phố Jinhae-gu tạo ấn tượng mạnh mẽ với những khách tham quan với lễ hội hoa anh đào danh tiếng diễn ra vào mùa xuân hàng năm. Những nơi mà khách du lịch có thể nhìn ngắm những cây hoa anh đào đẹp không đâu sánh bằng là ga tàu hỏa Kyeongwha và kênh Yeojwa.Đáng chú ý là trên kênh Yeojwa còn có một điểm đến rất lãng mạn và thơ mộng – cầu Romance, chiếc cầu này hứa hẹn là địa điểm hẹn hò mới mẻ và thú vị cho những cặp tình nhân khi đặt vé máy bay đi Hàn Quốc.


Khu quan sát Bomun thuộc thành phố Gyeongju với những cảnh sắc bốn mùa hấp dẫn: mùa xuân thơ mộng với hoa anh đào, mùa đông với những hạt tuyết trắng đến tinh khôi, mùa thu nhuộm sắc đỏ đặc trưng của thiên nhiên cây lá, mùa hè xanh mướt với sắc tươi tắn.

Ngôi Chùa Haeinsa được biết đến nhiều với các tượng Phật gỗ có niên đại hàng trăm năm. Ngôi chùa 1200 năm tuổi Haeinsa lưu giữ cuốn kinh cổ nhất Thế giới. Ngôi chùa Haeinsa là tượng trưng của Phật giáo của đất nước Hàn Quốc.

Rừng trúc Juknokwon nằm trên diện tích đất rộng lớn lên đến hàng ha, đứng thanh tao và hiên ngang bầu bạn với những thác nước uốn lượn là một cảnh quan thú vị mà mọi vị khách du lịch đều muốn một lần được chiêm ngưỡng. Khu rừng trúc ngự tại tỉnh Jeollanam Hàn Quốc.
 

Những nương chè Boseong là nơi cung cấp một phần lớn trà của Hàn Quốc, nơi đây cũng là địa điểm tham quan thu hút hàng triệu lượt khách tham quan. Những khách tham quan sẽ đắm mình vào với sắc xanh tươi đầy sức sống và thưởng thức những loại chè ngon được làm ngay tại chỗ. Tại đây, quý khách có cơ hội được hòa nhập với rừng núi và cảm nhận bầu không khí trong lành, thơm mát vị trà xanh, thật không gì sánh bằng.

Đặt mua vé máy bay đi Hàn Quốc của các hãng bay chất lượng: Air France, Asiana Airlines, Korean Airlines, , Cathay Pacific, China southern airlines, Japan Airlines, … quý vị hãy liên hệ với đại lý vé máy bay Venus nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét