Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Vé máy bay đi Nhật Bản ưu đãi lớn

Vé máy bay đi Nhật ưu đãi hấp dẫn, đặt chiếc vé máy bay Nhật nhanh chóng và dễ dàng nhất tại đại lý vé Venus chúng tôi. Đại lý vé Venus chuyên phân phối vé máy bay đi Nhật của những hãng dịch vụ bay quốc tế và trong nước cùng với đó nhiều ưu đãi hoàng tráng, dịch vụ chất lượng hết ý, bảo đảm và nhanh gọn.

Nước Nhật là vùng đất đáng mơ ước, quyến rũ với cảnh quan du lịch, sự phát triển kinh tế chóng mặt cùng với hệ thống giáo dục đào tạo hiện đại. Mỗi năm, Nhật Bản chiêu đãi lượng lớn vị khách du lịch đến từ mọi quốc gia. Cùng Venus chúng tôi cập nhật các kiến thức cần chú ý và cực kỳ độc đáo về đất nước này trước khi để đặt Vé máy bay Nhật ngay nhé!





Nước Nhật có múi giờ UTC+9



Đơn vị tiền tệ của nước Nhật là Yên

Ngôn ngữ chính thức của Ngôn ngữ của đất nước Nhật Bản:

Tiếng Nhật. Ngoài Nhật ngữ, Hoa ngữ cũng hiện diện rộng rãi ở đất nước Nhật.

Tín ngưỡng, tôn giáo:

các tôn giáo tín ngưỡng nước Nhật tương đối phức tạp, tồn tại những tôn giáo tín ngưỡng khác nhau có thể nói đến như: Phật giáo, Thần giáo, Thiên chúa giáo,… tuy nhiên đạo Phật vẫn là tôn giáo phát triển mạnh mẽ và được sùng bái nhất.

Khí hậu của Nhật


Khí hậu của Nhật Bản có sự khác nhau giữa các miền , khí hậu thời tiết chia thành 4 mùa phân biệt trong một năm. Mỗi tiết khí lại có những vẻ đẹp rất riêng. Với các vị khách du lịch yêu mến màu hoa anh đào thì từ tháng 3 đến cuối tháng 5 là thời gian đẹp nhất để đặt mua vé máy bay đi du lịch Nhật , bởi đó là mùa hoa anh đào nở đẹp nhất.



Danh sách điểm đến đáng quan tâm nhất

ở đất nước Nhật
Dành trọn kỳ nghỉ ở nước Nhật , quý vị có cơ hội tận mắt chứng kiến các cảnh sắc đẹp nhất của xứ sở hoa anh đào tại những đô thị lớn như: danh thắng hết sức đặc biệt ở Hokkaido, sống giữa sự mới lạ của Tokyo và Osaka, lắng mình với thành phố Kyoto cổ xưa,….

Phong cách ẩm thực Nhật Bản


Những món ẩm thực của nước Nhật luôn luôn giữ nguyên hương vị vốn có và nguyên sơ của những nguyên liệu mà không lạm dụng quá nhiều ác loại gia vi . Vì lẽ đó, những món ăn Nhật   luôn mang đến cảm giác thanh tao, nhẹ dịu và thích hợp với thời tiết của từng mùa trong năm. Những món ngon độc đáo, nổi tiếng nhất như: rượu sake, các loại sushi, matcha,…

Các địa điểm mua sắm nổi tiếng nhất của Nhật


Các trung tâm mua sắm của nước Nhật Bản luôn luôn có sức thu hút mê hoặc với những khách du lịch. Các sản phẩm tại nơi đây đều rất chất lượng, phong cách, mẫu mã đa dạng,, thuận tiện  và giá cả rất giá cả rất phù hợp và thuận tiện cho người dùng. Những khu trung tâm mua sắm lớn và nổi tiếng ở nước Nhật Bản: chợ sáng Nhật Bản, cửa hàng đồng giá 100 yên, khu đồ điện tử Akihabara, trung tâm Ginza,…





Các hãng dịch vụ bay nội địa và quốc tế cung cấp đường bay, vé máy bay đi Nhật Bản

: Korean Airlines, Air France, Asiana Airlines, Eva Air,, China southern airlines, Japan Airlines, Cathay Pacific,,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét