Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Đồng hành vé máy bay Nhật giá rẻ tới với đất nước hoa anh đào

Dịch vụ vé máy bay nhanh chóng và tiết kiệm của phòng vé Venus – con đường giúp bạn hiện thực hóa ước mơ du lịch Nhật Bản cùng chiếc vé máy bay Nhật rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn, giá rẻ.


Đất nước hoa anh đào là điểm du lịch ưu chuộng của hàng triệu khách tham quan tới từ khắp nơi trên Thế Giới. Đất nước Nhật Bản có sức cuốn hút vô cùng lớn với những nét văn hóa tốt đẹp môi trường giáo dục hiện đại, những điểm du lịch mới lạ và bởi chính những nét đáng yêu, thân thiện của những con người ở đất nước xinh đẹp này.


Để có thêm chi tiết đặt vé máy bay đi Nhật, các bạn hãy liện hệ đến hotline của chúng tôi!

Cùng chúng tôi tìm hiểu về xứ sở hoa anh đào hoa mỹ trước khi chính thức đặt chân tới những thành phố hiện đại của đất nước này với tấm vé máy bay Nhật bạn nhé!


Thành phố Tokyo – thủ đô của Nhật Bản là trung tâm thông tin, kinh tế, văn hóa và chính trị hàng đầu Nhật Bản. Đây là vùng đất sở hữu cung điện Hoàng Gia Nhật Bản, cung điện được bao quanh bởi tòa nhà quốc hội  bên cạnh đó là các toàn nhà của những bộ ban ngành và các phố mua sắm lớn. Thành phố Tokyo luôn dành tặng những ấn tượng tốt đẹp trong tâm hồn những vị khách tham quan dù cho họ chỉ một lần tới thăm. Thủ đô Tokyo là biểu tượng chân thực cho sự kết hợp độc đáo giữa những nét văn hóa truyền thống với hiện đại.


Nagoya được người ta so sánh như hiện thân của sự hoài niệm, sự lưu luyến  những nét truyền thống cổ xưa. Thành phố này được biết tới trên toàn Thế giới với những địa danh có thể kể tới như: bảo tàng xe hơi Toyota, bảo tàng nghệ thuật Togukawa, lâu đài Owari,  quần thể công viên, lâu đài Nagoya, đền Atsuta-jingu,...


Kyoto – nơi lưu giữ những nét văn hóa truyền thống của Nhật. Không khí ở thành phố Kyoto không quá sôi động, náo nhiệt trái ngược với đó là nhịp sống yên bình với những công trình kiến trúc, di tích lịch sử lâu đời. Ở thành phố Kyoto, không có những tòa nhà cao tầng, không có những nét hiện đại mà nơi đây lại mang một nét đẹp trầm mặc, cổ kính, làm xao xuyến bao trái tim du khách.


Osaka không chỉ là trung tâm kinh tế đứng đầu cả nước mà còn e ấp  điều bí mật, xa xưa của những câu chuyện và sự tích. Những khu tham quan đáng chú ý của thành phố này: lâu đài Osaka, khu phố Nipponbashi, đền Taiheji,…


Đặt vé máy bay Nhật, bạn có thể tham khảo các hãng dịch vụ bay: Korean Airlines, Eva Air, Air France, Asiana Airlines, Cathay Pacific, China southern airlines, Japan Airlines,… và rất nhiều các hãng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét