Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Vương quốc những đồ ăn tại quốc gia Pháp

Hôm nay đại lý bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , bán vé máy bay đi Pháp Venus sẽ giới thiệu các đặc sản ẩm thực thơm ngon cùng các thông tin, kiến thức đặc trưng về văn hóa ẩm thực nước Pháp để giúp hành trình du lịch của du khách trở nên phong phú hơn.

Thưởng thức món thịt hầm Cassoulet tại vùng Languedoc



Lịch sử kể lại rằng, những người dân Languedoc đã cố gắng tận dụng mọi các thực phẩm có sẵn để chế biến nên những thực đơn giàu năng lượng, giúp cho những người chiến sĩ có đủ năng lượng để chiến đấu và có được thắng lợi trong chiến tranh với cuộc xâm lược của thực dân Anh. Đồ ăn bổ dưỡng, thơm ngon này còn có công lao trong chiến thắng vệ quốc của người dân Pháp. Loại thịt hầm được nấu từ các loại nguyên liệu gồm đậu trắng, thịt heo, xúc xích, conflit vịt được hầm nhừ trong nhiều giờ. Đồ ăn này được đánh giá là kết tinh của sự khéo léo, kiên nhẫn, tỉ mỉ của người dân Languedoc.

Các loại bánh đặc sẳn của thành phố Brittany



Bánh của Brittany có vị béo ngậy của sữa chua tự làm, vị thơm ngọt của kem, thịt xông khói, nấm. Bánh kếp và galette là hai loại bánh độc đáo ở thành phố Brittany với nhiều hương vị thơm ngon và khác biệt. Bánh crepe của vùng đất này sở hữu các hương vị vô cùng riêng biệt. Bánh galette là một biến thể của bánh crepe được nấu từ bột lúa mì đen. Loại bánh này xốp, rất giòn, có vị mặn, tạo ra một hương vị hoàn hảo và rất được yêu thích tại Pháp quốc. Hai món bánh này giúp liên tưởng những món ăn bình dị của các miền quê phía Tây Bắc đất nước Pháp. Đừng quên tận hưởng món ăn ngon tuyệt này khi tới đất nước Pháp với phòng bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , vé máy bay Pháp giá rẻ Venus nhé.

Món thịt nhồi Quenelle de Brochet của vùng Lyon




Là món ăn thân thuộc của miền đất Lyon bởi mùi vị phóng khoáng, gần gũi, thịt nhồi Quenelle de Brochet có mặt rộng rãi tại quốc gia Pháp và rất được yêu mến. Món thịt nhồi có dáng hình bên ngoài trông khá giống với một loại xúc xích nhưng phương cách nấu món ăn này rất phức tao. Người Pháp che lên lớp cá brochet bởi một lớp áo mỏng bên ngoài, đươc làm từ hỗn hợp bơ, sữa, trứng, bột mỳ. Ngoài cùng, loại đồ ăn này được rưới lên trên bởi một loại nước sốt đặc biệt với nguyên liệu cơ bản là tôm. Món ăn thu hút các thực khách với mùi vị thơm ngon được hòa trộn giữa phần nhân thịt giàu đạm, vừa vặn và nước sốt sóng sáng. Khi ăn món đặc sản này, người ta sẽ dùng cùng rượu vang đỏ hoặc trắng.

Mua vé máy bay Pháp khuyến mãi hết sức đặc biệt ở Đại lý bán vé máy bay di Pháp giá rẻ, vé máy bay du học Mỹ Venus
Liên hệ: 0914.642.785 / 04.85855572 / 04.62733568

Nguồn: Vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét