Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Các món ngon độc đáo của Vương quốc Anh

Đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , bán vé máy bay đi Anh Venus chúng tôi xin giới thiệu đến các quý độc giả danh sách đặc sản ẩm thực ngon nổi tiếng nhất tại đất nước Anh. Hy vọng rằng đọc giả sẽ tìm hiểu được những kiến thức bổ ích và có cơ hội thưởng thức qua những thức ăn hấp dẫn đó khi tham quan, du lịch đất nước Anh nhé.

Quốc gia Anh là quê hương của những đặc sản độc đáo, giàu chất dinh dưỡng, nhưng cách thức nấu lại khá đơn giản.

Món Cá tẩm bột chiên giòn và khoai tây chiên


Nếm thử món ăn này, các thực khách sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon, hấp dẫn của những loại cá tươi được hòa quyện cân đối với những loại gia vị, vị khó cưỡng của khoai tây chiên vàng giòn. Đặc sản Cá chiên tẩm bột và khoai tây rán là đồ ăn mang phong cách riêng của nước Anh. Món ngon tuyệt vời này còn có thể được ăn kèm với đậu nghiền và sốt tác - ta. Thật sự đây là một món ăn tuyệt vời, một món quà dành tặng những vị khách quốc tế của Anh quốc. Thức ăn vô cùng hấp dẫn này cũng được yên mến và phổ biến trên những nước khác như: Mỹ, Ốt-xtrây-lia, Nam Phi và Niu Di lân,...

Pho mát truyền thống của nước Anh


Anh quốc là nơi sản sinh ra các loại phô mai được sử dụng phổ biến nhất trên toàn cầu. Người dân Anh quốc tự hào về công thức sản xuất nên đồ ăn tốt cho sức khỏe này. Du khách hãy nhớ thưởng thức mùi vị ấn tượng của đặc sản này khi đến quốc gia Anh với Đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , bán vé máy bay Anh giá rẻ nhé. Tại Anh quốc, người ta làm ra các loại phô mai độc đáo: là phô mai xanh, phô mai đỏ và phô mai trắng, nhưng được sản xuất nhiều nhất là loại phô mai trắng. Cùng nguồn sữa sẵn có, dồi dào, tươi sạch, pho mát Anh đưa đến những cảm nhận rất quyến rũ khi thưởng thức.

Món bánh truyền thống Pudding


Nói đến nền ẩm thực Anh quốc, sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta không kể đến bánh Pudding, gắn bó với đời sống ẩm thực và tinh thần. Đặc sản Pudding sẽ là một lựa chọn ngon tuyệt dành cho các bạn khi đến với nước Anh mộng mơ . Cách làm các loại bánh pudding khá đơn giản, vị bánh ngọt ngào, mềm ẩm vị kem và béo thơm vị sữa. Pudding có nhiều loại: pudding bánh mì bơ, mứt , pudding gạo,…

Đặt mua vé máy bay du học Anh giá đặc biệt nhất, hãy liên hệ với đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ, vé máy bay du học Mỹ Venus ngay nhé.

Hotline: 04.85855572 hoặc 04.62733568 hoặc 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét