Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Những điểm tham quan của Mỹ khách du lịch không thể bỏ qua

Du lịch Hoa Kỳ cùng những chiếc vé máy bay Mỹ của phòng bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , bán vé máy bay đi Mỹ để khám phá vẻ đẹp rất riêng của những phố thị nổi tiếng cuốn hút những vị khách du lịch như Miami, San Francisco, Los Angeles , New York,...

Thành phố Los Angeles



Thành phố Los Angeles được biết đến nhiều nhất bởi hai địa danh tham quan nổi tiếng ở vùng lân cận: bãi biển xinh đẹp Venice , trung tâm điện ảnh Hollywood. Kinh đô điện ảnh Hollywood mê hoặc người ta bởi sự lộng lẫy và sức hấp dẫn của những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng bậc nhất trên thế giới. Trái ngược với Hollywood, bên kia của Los Angeles, Venice Beach nổi tiếng bởi vẻ đẹp uyển chuyển và lối sống cởi mở. Đến nơi đây với phòng bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , giá vé máy bay Mỹ giá rẻ chúng ta sẽ có được những giây phút thư giãn thư thái.

Thành phố Big Apple New York



Bất kỳ du khách đến thành phố này cũng đều vui thích rộn ràng khi nhìn thấy những nghệ sĩ, những nhạc công đường phố, cảm thấy choáng ngợp trước sự hào nhoáng của quảng trường thời đại, hứng thú với những gian hàng thủ công trong công viên Union Square. Mường tượng tới New York, người ta không thể không nhắc tới tượng Nữ Thần Tự Do, tòa nhà Empire State chọc trời, các viện bảo tàng đẳng cấp quốc tế, dãy phố Wall năng động,... Tất thẩy những điều lôi cuốn đó mang tới những tình cảm rất riêng chỉ có thể tìm được tại New York.

Thành phố bên bờ biển Miami



Cuộc sống tại thành phố Miami được ví với một bài hát với nhịp điệu vui tươi, sôi động, nhộn nhịp, bất kể đêm ngày. Bờ biển phía Nam Miami tràn ngập ánh nắng, đón mời nam thanh nữ tú tới từ khắp Thế giới, cho tới những trạm cứu hộ trên biển cũng được thiết kế với những phong cách nghệ thuật rất riêng. Ocean Drive, về buổi tối rạng rỡ bởi những ngọn đèn nê - ông đủ màu sắc, bỗng nhiên biến thành một miền nước mềm mại, duyên dáng.

San Francisco



Trời nắng đẹp hay gió mát hiu hiu, bạn có thể tản bộ trong công viên Golden Gate, nhởn nhơ hít hà không khí tươi mát trên bãi biển, ngắm nhìn cây cầu Golden Gate vốn là biểu trưng của thành phố Los Angeles. Những ngày thời tiết không tốt lắm, du khách lại chuộng đi tham quan trên các xe điện cáp – loại phương tiện lâu đời cho Los Angeles này hay tham gia một tour dạo quanh thành phố, tham quan các ngôi nhà nằm rải rác trên các sườn dốc trong thành phố. Hãy nhanh chóng đăng ký vé máy bay đi du học Mỹ của đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, vé máy bay du học Mỹ để trải nghiệm các vẻ đẹp rất quyến rũ của thành phố San Francisco ở các thời điểm khác nhau.

Gọi đặt mua vé máy bay giá rẻ: 0915.383.643, (04) 627.335.68, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn những chia sẻ của tác giả. Vé máy bay khuyến mãi rất thích hợp cho những bạn đang có ý định đi du lịch trong và ngoài nước theo hình thức tự túc nhằm tiết kiệm chi phí đi lại có tại http://www.canhchimviet.com.vn

    Trả lờiXóa